Đừng để mùa hè làm khó bạn, hãy nhớ các lưu ý quan trọng khi trang điểm này

Trang điểm 16/05/2019 16:39

Điều khiến các nàng băn khoăn nhất chính là lớp trang điểm bị lem nhem bởi mồ hôi.

Chọn phấn nước phù hợp cho lớp trang điểm mùa hè

Cũng giống như các loại mỹ phẩm khác, cushion cũng có high-end và drugstore, nhưng đấy không phải là những cái bạn quan tâm khi lựa chọn cho mình một em phấn nước tốt nhất dùng vào trang điểm mùa hè.

Đừng để mùa hè làm khó bạn, hãy nhớ các lưu ý quan trọng khi trang điểm này - Ảnh 1

Một số tips trang điểm mùa hè khuyên bạn nên sử dụng phấn nền dạng bột để hạn chế sự tiết dầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng phấn nước nếu tuân theo những lưu ý sau.

Do đấy, yếu tố đầu tiên khi bạn lựa chọn phấn nước hợp hè chính là xem xét khả năng kiềm dầu của em nó cũng như độ bám của chúng trên bề mặt da có lâu và ổn không? Cả nhà nên ưu tiên lựa chọn những em có khả năng kiềm dầu ở mức trung bình trở lên và độ bám phải trên 6 – 7 tiếng. Những loại nhanh xuống tông sẽ khiến mặt bạn loang lỗ và kém thẩm mỹ, vừa chơi vừa canh để trang điểm lại rất mất hứng đúng không?

Yếu tố thứ hai các nàng nên xem xét khi lựa chọn phấn nước cho trang điểm mùa hè chính là hiệu ứng trên da và khả năng che khuyết điểm. húng ta nên ưu tiên các loại có khả năng che được các khuyết điểm dễ gặp như: nốt mụn đỏ, tàn nhang, lỗ chân lông to, … riêng các loại thâm mắt, vết bầm, nám lâu năm thì các nàng nhất định phải nhờ đến concealer.

Hè gay gắt nắng chói chang nếu bạn lười bôi kem chống nắng riêng biệt thì việc chọn được một em phấn nước có chỉ số SPF cao cũng là một phương án bảo vệ da chu đáo, an toàn mà hiệu quả.

Trang điểm mùa hè da căng mướt với xịt khoáng

Để tạo cho mình một làn da căng mướt đầy sức sống. Sau khi hoàn tất bước trang điểm mùa hè của mình, các bạn hãy dùng xịt khoáng xịt nhẹ khắp mặt nhé. Không chỉ được dùng khi make-up. Với tác dụng cung cấp nước và làm dịu mát. Xịt khoáng còn được dùng thường xuyên cho những ngày hè để giữ ẩm và giúp da căng mịn nữa.

Đừng để mùa hè làm khó bạn, hãy nhớ các lưu ý quan trọng khi trang điểm này - Ảnh 2

Sử dụng kem chống nắng kiềm dầu khi trang điểm mùa hè

Kem chống nắng luôn luôn là vật bất ly thân của phái đẹp chúng ta. Với thời tiết nóng nực các bạn nên chọn cho mình những loại kem chống nắng có tác dụng dành cho da dầu. Vì chúng vừa giúp cho làn da dễ nhạy cảm của mình không bị phản ứng vừa giúp kiềm dầu trên da.

Son tint – item không thể thiếu của trang điểm mùa hè

Đừng để mùa hè làm khó bạn, hãy nhớ các lưu ý quan trọng khi trang điểm này - Ảnh 3

Son tint chính là một trong những cứu tinh mùa hè của các nàng. Loại son này ở dạng lỏng đánh lên môi tạo cảm giác mềm, căng bóng và không làm khô môi. Các nàng cũng có thể hài lòng bởi màu cũng không bị trôi khi ăn uống. Mùa hè này, chính là lúc bạn tỏa sáng với các loại son tint siêu lì.

Những lưu ý trong công đoạn tẩy trang bạn phải nắm vững nếu không muốn làn da xuống cấp

Tẩy trang là bước đầu tiên và tối quan trọng trong quy trình skincare. Nếu không thực hiện đúng cách, da rất dễ bị tổn thương và còn ảnh hưởng tiêu cực đến các bước chăm da tiếp theo.

TIN MỚI NHẤT