Những màu tối kỵ không nên mặc với người da ngăm đen, nhất là màu này nên tránh

Thời trang 12/03/2024 05:00

Sự khéo léo trong việc lựa chọn trang phục cũng như màu sắc giúp cho những cô nàng da ngăm trở nên quyến rũ hơn.

Màu vàng

Những màu tối kỵ không nên mặc với người da ngăm đen, nhất là màu này nên tránh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người có nước da ngăm đen không nên dùng những trang phục có màu vàng tươi rực rỡ. Nó không những khiến bạn không nổi bật còn khiến da trở nên tối hơn, gương mặt cũng xám xịt hơn. Và mùa nắng nóng, khi mặc những trang phục chói lóa hơn cả mặt trời còn tạo cho người mặc cũng như người đối diện cảm giác nóng bức. Trong trường hợp bạn yêu thích màu vàng, hãy mặc trang phục cụ thể có màu vàng mơ, vàng đồng. Cần phối áo sơ mi vàng với đầm màu đen, giúp giảm đi sự chói chang khó chịu với người nhìn.

Màu xanh

Những màu tối kỵ không nên mặc với người da ngăm đen, nhất là màu này nên tránh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những ai có làn da tối màu thì sắc xanh chính là màu "phản chủ" của họ. Những chiếc đầm xanh nõn chuối, xanh bạc hà... sẽ khiến da bạn càng trở nên xỉn màu hơn. Khi có làn da bánh mật, ngăm đen càng nên tránh những trang phục xanh sáng hay nổi bật, để bạn không trở nên "ngược chiều" với trang phục đang mặc. Chỉ nên mặc những bộ đồ có màu xanh rêu, xanh tím than, và kết hợp với gam trắng để làn da của bạn được tôn lên đúng cách.

Màu kem

Những màu tối kỵ không nên mặc với người da ngăm đen, nhất là màu này nên tránh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những bộ cánh trắng hoàn toàn sẽ là tối kỵ khi bạn có làn da ngăm đen. Nhưng lại trở nên phù hợp hơn bao giờ hết nếu như chúng được pha vào một ít màu kem, hay màu xám. Hai màu này chính là ton màu phù hợp cho làn da ngăm. Từ đó giúp tôn lên nét quyến rũ cho bản thân người mặc.

Màu ấm

Những màu tối kỵ không nên mặc với người da ngăm đen, nhất là màu này nên tránh - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Màu ấm chính là màu có tông nóng, nó được kết hợp với sắc nâu hoặc sắc vàng. Có thể nói đây là màu khá phù hợp cho người da nâu, hay ngăm đen. Màu sắc ấm được tín đồ thời trang sử dụng trong trường hợp cần tôn lên làn da hiệu quả, từ đó giúp bạn có được sự khỏe khoắn, ngọt ngào.

Mỹ nhân Việt là minh chứng của ngực “lép” vẫn cực nóng bỏng khi diện bikini

Không phải cứ có số đo 3 vòng chuẩn thì những cô gái này mới đủ quyến rũ, sexy khi diện bikini.

TIN MỚI NHẤT