Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau

Thời trang 19/12/2018 13:19

Áo ngực không chỉ là trang phục quan trọng nhất mà nó còn chính là sản phẩm duy nhất giúp làm đẹp và bảo vệ vòng một của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một chiếc áo ngực dù đẹp đến mấy nhưng nếu nằm trong những loại sau sẽ tiềm ẩn những tác ngại không ngờ khiến vòng một chảy xệ.

Theo một cuộc khảo sát năm 2008, có đến gần 80% phụ nữ mặc áo ngực sai cách và sai kích cỡ. Tiêu chí lựa chọn áo ngực chỉ dựa vào màu sắc và kiểu dáng chính là sai lầm mà hầu hết chị em thường mắc phải. Để nhận biết mình có đang mặc sai kích cỡ áo ngực hay không, bạn tham khảo những tips sau đây:

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 1

Những loại áo ngực không nên mặc để tránh vòng một chảy xệ.

- Bạn đưa tay lên quá đầu và áo ngực có chiều hướng tuột ra khỏi bộ ngực.

- Dây đai so với phần lưng khiến lưng bị bó lồi lõm.

- Dây treo ngực siết chặt vào vai của bạn hoặc ngược lại.

- Cúp ngực quá bé khiến khuôn ngực bị tràn ra phía trước hoặc hai bên.

- Phần nối giữa hai cúp ngực không nằm phẳng sát với ngực.

- Áo ngực siết chặt khiến bạn cảm thấy khó thở hoặc gây ngứa ngáy khó chịu.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 2

Nếu bạn mắc phải những vấn đề vừa kể trên thì đã đến lúc bạn cần nhanh chóng vứt ngay những chiếc áo ngực đó và thay bằng những chiếc khác vừa vặn hơn.

Sau đây là những mẫu áo ngực mà phụ nữ không nên mặc mỗi ngày:

Áo bralatte không hỗ trợ ngực: Một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp giảm đau cổ và lưng. Bầu ngực có trọng lượng nhất định nên nếu không được nâng đỡ tốt bằng một chiếc áo ngực vừa vặn thì cơ cổ và cơ lưng sẽ chịu thêm áp lực.

Áo ngực size kích cỡ: Nếu mặc áo ngực không đúng kích cỡ, bạn sẽ phải chịu nhiều phản ứng da khác nhau hoặc các vấn đề sức khỏe. Nếu một chiếc áo ngực quá rộng thì ma sát giữa vải và da có thể gây kích ứng da. Hoặc mặc một chiếc áo ngực quá chật có thể gây kích ứng da hoặc tệ hơn là lưu thông máu kém, thậm chí ung thư vú.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 3

Áo ngực dính: Áo ngực dính vào ngực của bạn với sự trợ giúp của keo. Những hóa chất đó được cho là tiếp xúc với da của bạn gay hại cho da. Thêm vào đó, lớp keo dính làm làn da không thể thở. Nó thậm chí còn tệ hơn nếu bạn có làn da nhạy cảm vì keo, mồ hôi và hơi thở thấp có thể khiến da bạn phản ứng với những vết mẩn ngứa và khó chịu.

Áo ngực bằng vải tổng hợp 100%: Các độc tố được sử dụng để sản xuất quần áo ở trong chúng lâu hơn bạn nghĩ. Vì ngực của bạn là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể phụ nữ, bạn nên chú ý cẩn thận đến chất liệu áo ngực. Chất liệu cotton có thể hơi cứng không cho phép chuyển động linh hoạt và vải tổng hợp 100% cũng phải là vật liệu tốt để may áo ngực.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 4

Áo ngực bằng nhựa: Đây là một trong những loại áo ngực tồi tệ nhất bởi vì chúng không chỉ gây khó chịu mà còn tạo ra âm thanh kì lạ khi vận động. Thậm chí, nó còn gây phát ban, mẩn ngứa vì nó làm bí mồ hôi.

Sau đây là những mẫu áo ngực an toàn mà phụ nữ nên mặc mỗi ngày:

Áo ngực đầy đặn, che phủ tốt: Loại áo này bao phủ toàn bộ vú, giữ chúng trong hình dạng tự nhiên và hỗ trợ tốt.

Áo ngực khuy trước: Nếu cảm thấy hơi nhàm chán với áo ngực thông thường, hãy thử sử dụng loại có khuy đóng phía trước. Thiết kế này mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 5

Áo ngực thể thao: Chuyển động của bầu ngực trong khi tập thể dục có thể gây ra sự khó chịu vì bạn không sử dụng đúng kiểu áo. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mặc áo ngực thể thao khi hoạt động cường độ cao thường xuyên

Áo ngực mỏng: Áo ngực mỏng ôm sát bầu ngực giảm thiểu trọng lượng của bộ ngực khiến bạn cảm thấy an toàn hơn, tạo ảo giác bộ ngực thon thả hơn

Áo ngực quây: giúp bạn thoải mái diện những bộ cánh cúp ngực, hai dây. Loại áo ngực này đi kèm với một miếng gọng chắc chắn. Cúp ngực thường được độn có tác dụng nâng đỡ vòng 1 tuyệt vời. Tuy nhiên, thiết kế này chỉ phù hợp với cô nàng sở hữu ngực vừa và nhỏ.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 6

Áo ngực dây chữ V: Áo dạng thiết kế này giữ dây đai đúng vị trí giảm chuyển động cho vùng ngực.

Áo ngực đẩy: Áo ngực đẩy đi kèm với một lớp đệm dày bên trong giúp đóng kín không gian giữa ngực, đồng thời nâng bầu vú lên trên giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn.

Khi đã chọn được áo ngực đúng size thì bạn cũng cần biết cách mặc áo ngực để tạo được sự vừa vặn và cảm giác thoải mái nhất với các bước sau:

Bước 1: Đưa cánh tay vào dưới dây đeo của áo. Úp cup áo vào bầu ngực.

Bước 2: Hơi cúi người về trước, cài móc áo.

Bước 3: Đầu tiên, cài móc ở vị trí lỏng nhất. Nếu vẫn còn rộng, cài tiếp ở móc chật hơn. Cứ thế cho đến khi cảm thấy thoải mái nhất.

Nếu không muốn vòng một chảy xệ, tuyệt đối đừng mặc những loại áo ngực sau - Ảnh 7

Bước 4: Thẳng người và chỉnh lại phần dây áo cho thoải mái.

Bước 5: Điều chỉnh độ dài dây áo sao cho cup áo vừa sát ngực.

Bước 6: Điều chỉnh áo sao cho bầu ngực nằm trọn trong cup áo.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần

Dây áo ngực lộ ra khi diện áo ba lỗ, váy hai dây, đầm hở lưng khiến bạn ngượng ngùng? Đừng lo, những mẹo thông minh sau sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn tất cả vấn đề trên chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

TIN MỚI NHẤT