Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal

Thời trang 15/04/2024 09:14

Krystal sẽ gợi ý cho các nàng những cách mặc đồ tối giản mà vẫn nổi bật.

Cùng với chị gái Jessica, Krystal cũng được mệnh danh là "công chúa băng giá" với khí chất lạnh lùng, sang chảnh. Bên cạnh kiểu tóc xõa dài, rẽ ngôi đặc trưng, Krystal còn sở hữu phong cách sang xịn mịn, xứng tầm với nhan sắc và thần thái nổi bật.

Điều thú vị là Krystal diện đồ không quá cầu kỳ. Phong cách của Krystal xoay quanh các món thời trang tinh giản như áo sơ mi, quần jeans hay gile trơn màu… Chính cách lên đồ đơn giản nhưng khéo léo đã làm nên phong cách đầy sang trọng, tinh tế của Krystal. Nếu yêu thích phong cách tối giản, các nàng hãy tham khảo loạt outfit sau đây từ "công chúa băng giá".

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 1

Công thức áo sơ mi trắng, blazer kẻ sọc và quần jeans của Krystal sẽ còn chuẩn mốt đến mùa lạnh tiếp theo. Cách phối đồ này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ thanh lịch, tinh tế. Các nàng có thể chọn những mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn hoặc loafer để không làm giảm đi nét trang nhã của tổng thể outfit.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 2

Áo gile hiện đang là xu hướng thời trang thịnh hành và các nàng đừng "ngó lơ" công thức diện đồ đơn giản, chuẩn sang xịn mịn của Krystal. Mỹ nhân sinh năm 1994 kết hợp áo len gile với quần âu màu trắng kem, tạo nên bộ trang phục thanh lịch nhưng vẫn có nét phóng khoáng. Nhờ thiết kế áo lửng, người mặc không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn có độ cao ráo, thanh thoát.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 3

Thay vì kết hợp áo thun với quần jeans, Krystal đã diện mẫu áo này cùng quần âu rồi sơ vin gọn gàng. Cách phối đồ này giúp vẻ ngoài trở nên thanh lịch hơn nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Túi xách tông màu nâu rất phù hợp với outfit trang nhã.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 4

Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt là công thức áo kẻ ngang kết hợp với quần jeans xanh, áo blazer đen. Để hoàn thiện vẻ sang xịn mịn của bộ cánh, sơ vin là thao tác không thể thiếu. Chị em có thể áp dụng công thức trẻ trung, thanh lịch trên khi dạo phố hoặc tới công sở.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 5

Áo xanh denim và quần màu nâu là sự kết hợp hoàn hảo. Combo này đem đến cho người mặc nét phóng khoáng, năng động nhưng vẫn sang trọng. Để nâng tầm bộ cánh, Krystal đã khéo léo tô điểm túi xách và giày sneaker tông màu trắng.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 6

Khi đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần, các nàng chỉ cần áp dụng công thức đơn giản như áo gile màu xanh pastel và quần short trắng, vậy là có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Đôi sneaker trắng rất ăn nhập với bộ trang ngọt ngào, tươi trẻ.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 7

Áo sơ mi trắng và quần jeans không chỉ trẻ trung mà còn có thể mang đến nét thanh lịch cho người mặc. "Bí kíp" ở đây chính là sơ vin gọn gàng và tô điểm túi xách tông màu trang nhã. Với công thức này, Krystal thậm chí không cần tô điểm trang sức, vẻ ngoài của cô vẫn đầy cuốn hút.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 8

Krystal có được vẻ ngoài nổi bật khi diện công thức gồm áo sơ mi xanh đậm kết hợp với quần short màu be. Với những món phụ kiện như túi xách màu đen, thắt lưng da nâu đậm và giày boots, bộ trang phục trên được cộng điểm sang trọng.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 9

Công thức áo cổ yếm và quần màu nâu gây ấn tượng ở nét sang trọng, tinh tế. Bộ cánh trên cũng có nét hiện đại nên "hack" tuổi hiệu quả. Muốn nâng tầm cả phong cách lẫn nhan sắc, các nàng nên tô son môi màu nâu đỏ khi áp dụng công thức trên.

Muốn chinh phục xuất sắc phong cách tối giản, các nàng hãy học ngay Krystal - Ảnh 10

Dù diện bộ trang phục toàn màu đen nhưng Krystal vẫn rất nổi bật. Cô đã kết hợp áo tank top màu đen với chân váy ngắn xẻ tà, giày loafer và túi xách họa tiết để tạo nên tổng thể trang phục nữ tính, quyến rũ và còn phảng phất nét "cool ngầu".

Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè

Sở hữu ngoại hình đẹp, body chuẩn… Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Hà chăm chỉ chia sẻ ảnh bikini rực rỡ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT