Vụ người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại: Nghi phạm phân xác, bỏ các phần thi thể vào hai đoàn tàu khác nhau

Thế giới 24/06/2024 06:00

Cảnh sát cho biết nạn nhân 37 tuổi được phát hiện mất tích khi cô bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng vào ngày 6/6.

Theo News18, một người đàn ông 60 tuổi được cho là đã bóp cổ một phụ nữ, phân xác và vứt các bộ phận cơ thể vào hai chuyến tàu khác nhau sau khi nỗ lực cưỡng hiếp người phụ nữ không thành tại Ujjain ở Madhya Pradesh, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết nghi phạm bị bắt giữ vào ngày 23/6 sau khi cảnh sát tìm thấy con dao được sử dụng trong vụ án cùng với các bằng chứng khác.

Theo cảnh sát, nghi phạm đã vứt các bộ phận cơ thể của người phụ nữ xuống hai chuyến tàu chở khách Indore-Nagda và Indore-Dehradun. Cảnh sát cho biết tay và chân người phụ nữ được tìm thấy trên một chuyến tàu ở Rishikesh vào ngày 10/6, trong khi phần còn lại của thi thể được tìm thấy trên một chuyến tàu khác vào ngày 9/6.   

Vụ người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại: Nghi phạm phân xác, bỏ các phần thi thể vào hai đoàn tàu khác nhau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết nạn nhân 37 tuổi được phát hiện mất tích khi cô bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng vào ngày 6/6. Nghi phạm, được xác định là Kamlesh Patel, đã dụ dỗ người phụ nữ đến nhà riêng khi thấy người phụ nữ đang ngồi ở ga xe lửa.    

“Người phụ nữ đã rời nhà vào ngày 6/6 sau khi cãi nhau với chồng. Người phụ nữ đang ngồi ở ga xe lửa Ujjain để đến Mathura thì Patel dụ dỗ người phụ nữ đến nhà và cho ăn thức ăn có tẩm thuốc. Khi Patel chuẩn bị ra tay cưỡng hiếp, người phụ nữ tỉnh dậy và báo động”, giám đốc cảnh sát đường sắt Santosh Kori cho biết.

Ông nói thêm: “Patel đã bóp cổ người phụ nữ, phân thi thể thành nhiều mảnh và đặt vào các chuyến tàu chở khách Indore-Nagda và Indore-Dehradun. Tay và chân người phụ nữ được tìm thấy trên một chuyến tàu ở Rishikesh ở Uttarakhand vào ngày 10/6, trong khi phần còn lại của thi thể được tìm thấy trên một chuyến tàu ở Indore vào ngày 9/6".   

Santosh Kori cho biết người thân của người phụ nữ đã nộp đơn báo cáo về người mất tích tại đồn cảnh sát Bilpank ở Ratlam vào ngày 12/6, gần 6 ngày sau khi người phụ nữ bỏ nhà đi. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Vụ nam diễn viên sát hại người hâm mộ, phi tang xác gần cống thoát nước mưa: Nghi phạm trả tiền cho đồng phạm để tiêu hủy bằng chứng?

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng đang khiến dư luận dậy sóng khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ giết người.

TIN MỚI NHẤT