Vụ người phụ nữ 22 tuổi bị bắt cóc lên ô tô đưa đi: Tìm thấy thi thể trôi nổi dưới mương nước

Thế giới 16/07/2024 10:57

Sáng ngày 15/7, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trôi nổi trong một con mương đầy nước bên lề đường.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ 22 tuổi đã bị bắt cóc trên ô tô vào đêm ngày 14/7 và thi thể của cô được tìm thấy trôi nổi trong một con mương đầy nước ven đường vào sáng ngày 15/7. 

Một quan chức địa phương cho biết, sáng ngày 15/7, cảnh sát đã nhận được thông tin rằng vào đêm ngày 14/7, Lakshmi Devi (22 tuổi), một cư dân của Sardar Nagar thuộc đồn cảnh sát Nawabganj, đang trên đường về nhà cùng chị họ bằng xe tay ga, thì trên đường đi, những người đi ô tô đã ép cô lên xe và đưa cô đi.

Vụ người phụ nữ 22 tuổi bị bắt cóc lên ô tô đưa đi: Tìm thấy thi thể trôi nổi dưới mương nước  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan chức này cho biết người phụ nữ đã bị sát hại tại khu vực Hafizganj và vào sáng ngày 15/7, thi thể của cô được tìm thấy trôi nổi trong một con mương đầy nước bên lề đường. Cổ họng và ngón tay của người phụ nữ cũng bị cắt đứt.   

Theo gia đình nạn nhân, họ đã nộp đơn trình báo lên đồn cảnh sát Hafizganj. Cảnh sát cho biết vụ việc đã được ghi nhận theo đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân và đang được tiến hành điều tra.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT