Vụ người đàn ông sát hại vợ ngay trước mặt con trai 4 tuổi: Từng bạo hành cả hai rất nhiều lần

Thế giới 20/04/2024 15:36

Người đàn ông đã bị kết án tử hình sau khi sát hại vợ ngay trước mặt con trai 4 tuổi.

Mới đây, một tòa án ở Trung Quốc đã mở phiên xét xử vụ người đàn ông sát hại vợ ngay tại nhà.

Theo đó, mgười phụ nữ 25 tuổi Wu Mouqing kết hôn với chồng Xu Mouling vào năm 2018. Họ có một cậu con trai. Cô đã đệ đơn ly hôn vào tháng 2 năm ngoái do bạo lực gia đình, nhưng vụ kiện cuối cùng đã bị bác bỏ.

Ngày 15 tháng 5 cùng năm, Xu Moiling đột nhập vào nhà bố mẹ vợ và dùng dao đâm vào cổ, bụng và những vị trí khác khiến vợ tử vong tại chỗ.

Vụ người đàn ông sát hại vợ ngay trước mặt con trai 4 tuổi: Từng bạo hành cả hai rất nhiều lần - Ảnh 1
Người đàn ông trước đây từng bạo hành con trai nhiều lần. Ảnh: 163

Anh ta đã đâm 4 nhát vào ngượi và đòn chí mạng nhất đã cắt cổ khoảng hơn 10 cm. Đứa con trai 4 tuổi đã chứng kiến tất cả những gì xảy ra.

Cha của Wu Mouqing, ông Wu, cho biết cháu trai ông đã đứng trước cửa và ôm miệng bật khóc. Hiện cháu đang được ông chăm sóc và ông cũng không có ý định nói cho cháu trai biết lời phán quyết.

Cuối cùng, người đàn ông bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người, đình chỉ thi hành án trong hai năm và tước bỏ các quyền chính trị của anh ta suốt đời.

Xu Moiling không bày tỏ kháng cáo trước tòa và không nói một lời sau khi nghe bản án. Ông Wu cũng chỉ ra rằng nếu có thể làm lại lần nữa, ông sẽ khiến con gái thận trọng hơn trong việc lựa chọn bạn đời.

Bé gái 8 tuổi bị 5 nam thanh niên bạo hành và cưỡng hiếp, vùng kín có dấu hiệu bị sưng tấy và đau rát

Mới đây, cảnh sát Malaysia đã tiến hành lấy lời khai đối với 5 nam thanh niên sau khi bị nghi ngờ cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi.

TIN MỚI NHẤT