Vụ hai bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh: Phụ huynh yêu cầu tử hình nhân viên lao công

Thế giới 21/08/2024 09:27

Hai bé gái bốn tuổi bị một nhân viên lao công trường học xâm hại tình dục ngay trong phòng vệ sinh của một ngôi trường nổi tiếng ở Badlapur (Ấn Độ), gây ra làn sóng biểu tình lớn trên khắp quận Thane của các bậc phụ huynh.

Theo News18, bị cáo, được xác định là Akshay Shinde, làm công việc dọn dẹp theo hợp đồng thông qua một công ty bên thứ ba và đã bị bắt sau khi cha mẹ nạn nhân khăng khăng nộp đơn khiếu nại chính thức mặc dù cảnh sát đã cố gắng giảm nhẹ vấn đề bằng cách trì hoãn việc nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) trong hơn 12 giờ.

Các bậc phụ huynh yêu cầu án tử hình đối với thủ phạm, kêu gọi đóng cửa thành phố Badlapur và dừng các chuyến tàu địa phương vào ngày 20/8 bằng cách biểu tình trên đường ray, làm gián đoạn lịch trình đường sắt địa phương giữa Kalyan và Karajat.

Nhận thức được sự việc, Ủy ban quốc gia bảo vệ quyền trẻ em (NCPCR) đã quyết định cử một nhóm đến Badlapur để điều tra.

Vụ hai bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh: Phụ huynh yêu cầu tử hình nhân viên lao công - Ảnh 1
Phụ huynh biểu tình bên ngoài ngôi trường nơi hai bé gái bị xâm hại tình dục. Ảnh: News18

Trong khi đó, nhà trường đã đưa ra tuyên bố công khai bày tỏ sự hối tiếc về vụ việc, thừa nhận những thiếu sót nghiêm trọng trong việc bảo vệ học sinh. Ban quản lý hứa sẽ lắp đặt thêm camera CCTV trên toàn khuôn viên trường và thực hiện các biện pháp an toàn nghiêm ngặt để ngăn chặn những vụ việc như vậy trong tương lai. Đồng thời cho biết đảm bảo hợp tác toàn diện với các cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, điều này không làm cha mẹ nạn nhân hài lòng và ban quản lý buộc phải đình chỉ hiệu trưởng. Giáo viên phụ trách lớp mà hai bé gái theo học và hai nhân viên phụ trách dẫn học sinh đến phòng vệ sinh cũng đã bị sa thải. Ban quản lý trường cũng đã chấm dứt hợp đồng với công ty đã thuê bị cáo và đưa nhà thầu vào danh sách đen.

Các trường học trong khu vực vẫn đóng cửa vào ngày 20/8 để thể hiện sự đoàn kết với các bậc phụ huynh đang biểu tình.

Bộ trưởng Eknath Shinde yêu cầu người biểu tình không chặn đường ray. "Tôi đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc. Chúng tôi sẽ không tha cho bất kỳ ai, dù là cảnh sát hay ban quản lý trường học", ông nói.

Văn phòng Phó Thủ hiến Maharashtra Devendra Fadnavis thông báo rằng Phó CM Devendra Fadnavis đã ra lệnh cho Ủy viên Cảnh sát Thane ngay lập tức đình chỉ thanh tra cảnh sát cấp cao, trợ lý thanh tra và cảnh sát trưởng của đồn cảnh sát Badlapur vì đã trì hoãn hành động trong giai đoạn đầu của vụ việc ở Badlapur. Hành động này diễn ra sau khi cha mẹ của nạn nhân cáo buộc rằng họ đã bị buộc phải chờ hơn 12 giờ để nộp Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR).

Người phụ nữ 22 tuổi bị 3 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho: Nghi phạm chủ mưu là bạn của nạn nhân

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ 22 tuổi ở Thanjavur.

TIN MỚI NHẤT