Vụ cô gái bị cưỡng hiếp tập thể trên đoạn đường vắng: 5 nghi phạm là người địa phương, sống cách hiện trường vụ án 2-3km

Thế giới 07/10/2024 09:15

Cảnh sát điều tra vụ việc cho biết rằng 5 nghi phạm là người địa phương và quen thuộc với địa điểm này.

Theo tờ Times of India, ngày 6/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, những kẻ đã hiếp dâm tập thể một cô gái vị thành niên vào đêm ngày 4/10 sống gần khu vực xảy ra vụ việc.

Cảnh sát điều tra vụ việc cho biết rằng 5 nghi phạm là người địa phương và quen thuộc với địa điểm này.

"Con đường hẹp nằm ở vị trí mà người ngoài không biết gì về nó. Những kẻ bị cáo buộc là người địa phương và phải sống cách hiện trường vụ án từ 2km đến 3km. Chúng tôi vẫn chưa có manh mối chắc chắn về những kẻ bị cáo buộc, nhưng cuộc điều tra của chúng tôi vẫn đang được tiến hành", Rohan Anand, cảnh sát trưởng quận Vadodara Rural cho biết.

Vụ cô gái bị cưỡng hiếp tập thể trên đoạn đường vắng: 5 nghi phạm là người địa phương, sống cách hiện trường vụ án 2-3km - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái vị thành niên đã bị hiếp dâm tập thể tại khu vực mới phát triển Bhayli vào đêm ngày 4/10 khi đang ở cùng bạn trai. Cô gái cho biết với cảnh sát rằng có 5 người đàn ông đến trên hai chiếc xe máy và bắt đầu nói những lời không đúng chuẩn mực vào khoảng 11h45 tối ngày 4/10. Khi bạn trai của cô gái phản đối, ba trong số những kẻ bị cáo buộc đã xuống xe, một trong số đó khống chế người bạn trai trong khi hai người còn lại cưỡng hiếp cô gái.   

Cảnh sát cho biết họ đã thu thập được một số manh mối quan trọng về những kẻ bị cáo buộc tại hiện trường. "Chúng tôi tìm thấy một cặp kính râm bị hỏng chất lượng rẻ tiền tại hiện trường, rất có thể là của một trong những những nghi phạm. Ngoài ra, bé gái cho biết với cảnh sát rằng có một người đeo một chiếc khuyên tai. Các nhóm của chúng tôi đang làm việc không biết mệt mỏi để truy tìm những kẻ bị cáo buộc", Anand nói với Times of India. 

Bé gái 13 tuổi bị gã thanh niên 24 tuổi cưỡng hiếp: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào nhà nghỉ

Nghi phạm cũng bị cáo buộc đã quay video và chụp ảnh những khoảnh khắc riêng tư mà không có sự cho phép của bé gái và chia sẻ chúng với người bạn là phụ nữ 26 tuổi của mình.

TIN MỚI NHẤT