Vụ án giết người chấn động: Hai vợ chồng lần lượt giết chết 2 người trong 1 gia đình để bắt cóc đứa bé vừa chào đời của họ

Thế giới 04/09/2024 09:05

Chỉ vì khao khát có đứa con gái, 2 vợ chồng đã lên kế hoạch giết chết những người trong gia đình nạn nhân để cướp con.

Theo Sinchew: Người phụ nữ 44 tuổi và người chồng 43 tuổi của cô bị buộc tội giết người tị nạn Ukraine 27 tuổi và người mẹ 51 tuổi của gia đình nạn nhân.

Các công tố viên Mannheim cho biết trong một tuyên bố rằng động cơ giết người của cặp vợ chồng này là "mong muốn có con gái chưa được thực hiện từ lâu".

Các công tố viên cho biết cặp đôi này "đã lên kế hoạch bắt cóc một bé gái mới sinh và nhận cô bé làm con của họ".

Để đạt được mục đích này, người phụ nữ 44 tuổi đã tham gia một nhóm trò chuyện trên Telegram nhằm tổ chức hỗ trợ cho những người tị nạn Ukraine chạy trốn khỏi cuộc xâm lược của Nga.

Vụ án giết người chấn động: Hai vợ chồng lần lượt giết chết 2 người trong 1 gia đình để bắt cóc đứa bé vừa chào đời của họ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cặp vợ chồng người Đức bị cáo buộc đã dùng thuốc mê nạn nhân khi đang ăn tối với người phụ nữ Ukraine và người mẹ 51 tuổi của cô tại một nhà hàng vào tháng 3.

Khi người phụ nữ lớn tuổi trở nên không khỏe, cặp vợ chồng đề nghị đưa bà đến bệnh viện và chở người phụ nữ 27 tuổi cùng đứa con về nhà.

Các công tố viên cho biết người đàn ông đưa người phụ nữ 51 tuổi đến một hồ câu cá và "dùng một vật lạ đánh vào đầu bà ít nhất 4 lần" trước khi ném xác bà xuống nước.

Cặp đôi sau đó đã nói với người Ukraina 27 tuổi, khai man rằng mẹ cô bị đau tim và đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau đó, cả hai đưa hai mẹ con đến Hockenheim gần sông Rhine. Người đàn ông đã đánh chết cô gái 27 tuổi, nạn nhân bị đánh vào đầu "ít nhất ba lần". Khi đó, người phụ nữ Ukraine vẫn đang trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi thuốc an thần.

Sau đó cặp vợ chồng đã bế đứa bé mới sinh của nạn nhân rồi rời đi.

Hiện tại phía cảng sát đang điều tra vụ án về tội giết người và bắt cóc.

Tai nạn chết người trong đêm: Xe tải mất lái tông vào xe đầu kéo khiến 2 người chết 3 người bị thương, cả 2 phương tiện đều rơi xuống vực sâu 20m

Xe đầu kéo vừa chạy đến chưa kịp né thì xe tải đã bất ngờ tông vào, khiến cả 2 phương tiện đều rơi xuống vực và lật nghiêng.

TIN MỚI NHẤT