Vụ 2 người bị dân làng thiêu sống vì nghi ngờ là phù thủy: Bắt giữ 15 nghi phạm

Thế giới 04/05/2024 09:55

Theo lực lượng chức năng địa phương, 15 nghi phạm đã bị bắt tại quận Gadchiroli, bang Maharashtra, Ấn Độ, với tội danh thiêu sống hai người trong làng vì nghi ngờ là phù thủy.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát cho biết, hai người, trong đó có một phụ nữ, đã bị người dân tấn công và thiêu sống vì nghi ngờ là phù thủy ở quận Gadchiroli, bang Maharashtra, Ấn Độ. Ít nhất 15 người đã bị bắt liên quan đến vụ việc.

Ngày 1/5, một số người trong làng đã tụ tập lại và cáo buộc rằng hai nạn nhân là người có liên quan đến ma thuật đen. Dân làng cũng cáo buộc rằng một đứa trẻ, Arohi Bandu Telami, ba tuổi rưỡi, đã chết do phù thủy.

Vụ 2 người bị dân làng thiêu sống vì nghi ngờ là phù thủy: Bắt giữ 15 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tức giận trước cái chết của đứa trẻ, dân làng đã bắt được hai nạn nhân, hành hung và đổ xăng vào người họ rồi châm lửa đốt. Các nạn nhân được xác định là Jamni Devaji Telami (52 tuổi) và Deshu Katia Atlami (57 tuổi).

Sau một cuộc trấn áp của cảnh sát, cảnh sát đã bắt giữ 15 người vì vụ việc. 15 nghi phạm được xác định là Ajay Bapu Telami, Bhauji Shatru Telami, Amit Sama Madavi, Mircha Telami, Bapu Kandru Telami, Somji Kandru Telami, Dinesh Kolu Telami, Srihari Birja Telami, Madhukar Deshu Poi, Amit bí danh Nagesh Ramji Telami, Ganesh Baju Hedo, Madhukar Shatru Telami, Devaji Muhonda Telami, Diwakar Devaji Telami và Birja Telami. Tất cả đều là cư dân của làng Barsewada.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị từ chối "chuyện ấy", người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người đàn ông có quen biết với người phụ nữ, 35 tuổi, làm nghề nội trợ.

TIN MỚI NHẤT