Tội phạm cưỡng hiếp 22 phụ nữ sắp mãn hạn tù, dư luận lo lắng: Nạn nhân phải chịu cú sốc tâm lý suốt đời!

Thế giới 01/12/2023 09:20

Theo cáo trạng, trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, người đàn ông này dễ dàng đột nhập vào nhà các nạn nhân nữ bằng cách mạo danh người đọc đồng hồ xăng, nhân viên điện lực, nhân viên công ty điện thoại hoặc nhân viên công ty truyền hình cáp. 

Theo News1, vào tháng 3/2007, B., một phụ nữ 24 tuổi sống tại Uijeongbu, Kyunggi-do, đã sẵn lòng mở cửa cho A. (48 tuổi), người giả danh nhân viên một công ty điện thoại.

"Tôi đến từ công ty điện thoại. Tôi cần xem nhanh. Cô có thể mở cửa cho tôi được không?"

A. vào nhà và kề hung khí vào cổ B. rồi kéo vào phòng. Sau đó, dùng băng dính bịt miệng B., đội mũ lên mặt B. để cô không nhìn thấy mình và cưỡng bức. 

Khi B. chống cự, A. dọa nạt: “Nếu cô cử động, tôi sẽ đánh cô. Nếu cô chống cự, tôi sẽ dùng dao đâm cô”.

Tội phạm cưỡng hiếp 22 phụ nữ sắp mãn hạn tù, dư luận lo lắng: Nạn nhân phải chịu cú sốc tâm lý suốt đời! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thực tế, A. không phải là nhân viên của công ty điện thoại. A. là một tên tội phạm được trả tự do vào tháng 3/2006 sau khi ngồi tù 6 năm vì tội trộm cướp. A. bắt đầu có những hành vi phạm tội hiếp dâm vào tháng 12/2006, chưa đầy một năm sau khi ra tù, và đã phạm với 22 người phụ nữ trong thời gian ngắn chỉ 1 năm 6 tháng. 

Trong quá trình thực hiện tội ác, A. dễ dàng đột nhập vào nhà các nạn nhân nữ bằng cách mạo danh người đọc đồng hồ xăng, nhân viên điện lực, nhân viên công ty điện thoại hoặc nhân viên công ty truyền hình cáp. 

Tội ác cuối cùng của A. mãi đến tháng 6/2008 mới kết thúc. Khi A. giả làm người đọc đồng hồ xăng và tấn công tình dục một phụ nữ 20 tuổi tên C. Trong quá trình này, C. bị hung khí của A. làm bị thương.

Cuối cùng, A. đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và đưa ra xét xử.

Tòa sơ thẩm tuyên phạt A. 15 năm tù: “Các nạn nhân trẻ tuổi đã phải chịu cú sốc tâm lý suốt đời do tội ác trong vụ án này gây ra. Dù bị cáo có ra đầu thú và tỏ ra ăn năn hối lỗi thì cũng phải bị tuyên án nặng". 

Ngay sau khi có phán quyết sơ thẩm lần thứ nhất, A. và phía công tố đều kháng cáo với lý do tuyên án không công bằng.

Tòa phúc thẩm xem xét lại vụ án, có phán quyết cần cách ly A. với xã hội lâu hơn, cho rằng hành vi phạm tội ngày càng trở nên tàn ác dù A. đã bị kết án tù nhiều lần, đồng thời hủy bỏ quyết định ban đầu và chính thức tuyên án A. 20 năm tù giam. 

A. kháng cáo nhưng TAND tối cao bác kháng cáo của bị cáo, coi quyết định của tòa phúc thẩm là cuối cùng.

Nguồn tin cho rằng A. dự kiến ​​sẽ được trả tự do vào tháng 6/2028.

Vụ nữ sinh bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tòa tuyên thủ phạm trắng án, biết được nguyên nhân ai cũng phẫn nộ

Tòa án tuyên bố rằng cơ quan công tố đã không chứng minh được vụ bắt cóc và cưỡng hiếp. Tòa án cho biết thêm rằng ngoài cô gái, mẹ cô, một bác sĩ và hai nhân viên điều tra, không có nhân chứng nào khác được thẩm vấn.

TIN MỚI NHẤT