Tai nạn chết người: Xe tải mất lái lao xuống mương, tài xế chết kẹt trong thùng xe khiến nhiều người hoảng sợ

Thế giới 17/10/2024 15:14

Lực lượng cứu hộ phải dùng công cụ nâng nóc xe lên mới có thể đưa thi thể của nạn nhân ra bên ngoài.

Theo Sinchew: Xe tải mất lái lật nhào rồi lao xuống mương ven đường, nam tài xế mắc kẹt và tử vong trong xe. Lực lượng cứu hỏa đã dùng dụng cụ nâng nóc xe bị đập nát và đưa thi thể người xấu số ra ngoài.

Theo thông tin từ Cục Cứu hỏa và Cứu nạn, cơ quan chức năng nhận được cuộc gọi cầu cứu vào lúc 6h10 sáng nay, cho biết đã xảy ra vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng tại Mile 18 đường Jinlian và cần phải giải cứu khẩn cấp.

Tai nạn chết người: Xe tải mất lái lao xuống mương, tài xế chết kẹt trong thùng xe khiến nhiều người hoảng sợ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Sở cứu hỏa và cứu hộ làng 17 Mile Xinsheng đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện một chiếc xe tải đã gây tai nạn ô tô, mất kiểm soát và lao xuống mương bên đường. Một nửa thân xe chìm trong nước mương. Nóc xe tải bị bẹp, nam tài xế mắc kẹt trong thùng xe.

Sau nhiều nỗ lực, lực lượng cứu hỏa đã dùng dụng cụ nâng nóc ô tô lên, kiểm tra tài xế thì phát hiện tài xế đã bất tỉnh, sau đó đưa anh ta vào bờ. Nhân viên y tế kiểm tra và xác nhận không có dấu hiệu bất tỉnh.

Điều tra viên Cảnh sát giao thông sau đó đã đến hiện trường để bắt đầu điều tra, sau đó bố trí một chiếc xe tải màu đen để đưa thi thể người quá cố về nhà xác bệnh viện. Xe của người quá cố được xe kéo nâng lên và kéo đi.

Thuê người giết chết vợ cũ, người đàn ông bất ngờ lĩnh án vì thuê nhầm công an ‘chìm’

Vì muốn quay lại nhưng không được, người đàn ông cảm thấy khó chịu và có ý định thuê sát thủ giết chết vợ. Nhưng không may anh lại thuê phải 2 công an ‘chìm’ của địa phương.

TIN MỚI NHẤT