Tai nạn chết người: Nữ sinh chết kẹt dưới bánh xe tải, vì cha cố vượt qua xe buýt và xe tải

Thế giới 24/08/2024 15:47

Vì cố vượt qua khoảng trống giữa xe tải và xe buýt, người đàn ông bất ngờ mất lái và xe bị lật ngang.

Theo Sinchew: Người cha đang lái xe máy chở con gái đang học cấp 2 về nhà. Trên đường đi, anh ta cố gắng vượt qua khoảng cách giữa xe buýt và xe tải. Bất ngờ, anh ta bị mất lái và bị lật. Kết quả là con gái ông bị bánh xe tải cán tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều nay trên đoạn đường phía trước bến xe buýt Penang Express Haician.

Sáng nay, sau khi tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường, nạn nhân được bố chở bằng xe máy, trên đường về nhà thì xảy ra tai nạn khi đi qua Haiqian khiến hai cha con bị chia cắt.

Tai nạn chết người: Nữ sinh chết kẹt dưới bánh xe tải, vì cha cố vượt qua xe buýt và xe tải - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Khi được phỏng vấn, tài xế xe tải cho biết, luồng xe chạy chậm và anh cũng chạy chậm lại, nhìn thấy một chiếc xe buýt tốc hành đậu bên trái đường nhưng không thấy hai cha con đi xe máy cùng nhau.

“Tôi chợt nghe phía sau có tiếng động, tưởng có vật gì rơi từ gầm xe tải xuống. Tôi vội dừng lại, bước ra khỏi xe thì thấy một người nằm dưới bánh xe tải”.

Người cha vô cùng tự trách mình. Ông phớt lờ vết thương ở khuỷu tay và nhìn thấy con ngồi trên ghế không nói một lời trong khi người dân ôm chặt, an ủi.

Do thi thể nữ sinh cấp 2 bị kẹt dưới bánh xe không thể di chuyển nên người dân cũng đã thông báo lực lượng cứu hỏa đến hiện trường để hỗ trợ. Lực lượng cứu hỏa đã sử dụng thiết bị để khiêng xe tải và đưa được nữ sinh trung học ra ngoài. Sau khi được nhân viên y tế kiểm tra, họ xác nhận cô không có dấu hiệu của sự sống.

Huấn luyện viên 62 tuổi cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi 8 lần, cùng thời điểm gây án còn có 2 nạn nhân khác

3 nạn nhân bị huấn luyện viên cưỡng hiếp độ tuổi từ 14 đến 17 tuổi, tất cả đều là học sinh của bị cáo.

TIN MỚI NHẤT