Phát hiện thi thể nghi là cô gái Trung Quốc mất tích: Đang phân hủy trong túi ni lông màu đen tại bãi đất trống

Thế giới 15/07/2024 10:39

Cô gái mất tích vào đầu tháng này được nhìn thấy lần cuối trong đoạn camera giám sát tại khu vực Sukhumvit-Asoke của Bangkok (Thái Lan) vào khoảng 17 giờ chiều ngày 1/7 cùng một người đàn ông Trung Quốc.

Theo trang Thai PBS World (Thái Lan), hôm nay 15/7, cảnh sát tìm thấy hài cốt người đang phân hủy trong một túi ni lông màu đen trên một lô đất trống gần khu nhà ở thuộc Bang Phra, tỉnh Chachoengsao.

Thi thể này được cho là của một phụ nữ Trung Quốc mất tích và đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát ở Bangkok để khám nghiệm tử thi và xét nghiệm ADN.

Người phụ nữ mất tích vào đầu tháng này được nhìn thấy lần cuối trong đoạn camera giám sát tại khu vực Sukhumvit-Asoke của Bangkok vào khoảng 17 giờ chiều ngày 1/7 cùng một người đàn ông Trung Quốc, người đã đón cô và lái xe thuê đi, theo Thiếu tướng Cảnh sát Thiradet Thumsutee, chỉ huy Đội điều tra của Cảnh sát Thủ đô.

Phát hiện thi thể nghi là cô gái Trung Quốc mất tích: Đang phân hủy trong túi ni lông màu đen tại bãi đất trống - Ảnh 1
Người phụ nữ mất tích vào đầu tháng này được nhìn thấy lần cuối trong đoạn camera giám sát tại khu vực Sukhumvit-Asoke của Bangkok vào khoảng 17 giờ chiều ngày 1/7 cùng một người đàn ông Trung Quốc, người đã đón cô và lái xe thuê đi. Ảnh: Thai PBS World

Ông cho biết cảnh sát đã kiểm tra với một công ty cho thuê xe và được thông báo rằng một người đàn ông Trung Quốc, được xác định là Qingyan Ma, đã thuê chiếc xe vào ngày 30/6 và trả lại vào ngày 3/7, đồng thời nói thêm rằng người này đã rời Bangkok đến Hồng Kông vào cùng ngày.

Kiểm tra hệ thống GPS của xe cho thấy chiếc xe đã đi đến một trang trại nuôi cá ở huyện Mueang, tỉnh Chachoengsao và cảnh sát nghi ngờ rằng Qingyan Ma có thể liên quan đến vụ mất tích của người phụ nữ Trung Quốc, người vẫn chưa được tiết lộ danh tính.

Thiếu tướng cảnh sát Noppasilp Poonsawat, phó cảnh sát trưởng của Sở Cảnh sát Thủ đô, nói với giới truyền thông rằng nơi phát hiện thi thể trùng khớp với bằng chứng từ camera giám sát cho thấy chiếc xe thuê do người đàn ông được nhìn thấy đi cùng người phụ nữ Trung Quốc mất tích vào ngày 1/7 lái chiếc xe đó cũng dừng lại vào khoảng 3 giờ sáng ngày 3/7, gần nơi phát hiện thi thể.

Thiếu tướng cảnh sát Noppasilp cho biết, người ta nhìn thấy một người đàn ông bước ra khỏi xe và mang theo một vật gì đó. 

Theo các điều tra viên cảnh sát, nạn nhân đã phẫu thuật nâng ngực và phẫu thuật khuôn mặt.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT