Phát hiện thi thể nam sinh lớp 12 dưới đập nước, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ "kinh hoàng"

Thế giới 01/03/2024 09:26

Cảnh sát cho biết một học sinh lớp 12 đã tự tử gần một đập nước, trong lá thư tuyệt mệnh nói rằng anh rất buồn vì đã trượt kỳ thi vì đến muộn. 

Theo NDTV (Ấn Độ), thi thể của Tekum Siva Kumar, một học sinh lớp 12, đã được trục vớt từ đập Satnala vào chiều thứ Năm (29/02). Một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy gần nơi được cho là vị trí Tekum Siva Kumar nhảy xuống. Đồng hồ, ví và các vật dụng khác của Tekum Siva Kumar cũng được tìm thấy cùng với tờ giấy bạc. Trong ví của Tekum Siva Kumar có hai bức ảnh - của anh và của bố mình. 

Mảnh giấy bằng tiếng Telugu có nội dung: "Con xin lỗi bố, hãy tha thứ cho con. Con không thể đối  với nỗi đau này. Bố đã làm rất nhiều điều cho con, nhưng con lại không thể làm được gì cho bố. Con chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ như thế này. Con đã trượt kỳ thi lần đầu tiên. Con đang cảm thấy thật tồi tệ". 

Phát hiện thi thể nam sinh lớp 12 dưới đập nước, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ 'kinh hoàng' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh tượng đau lòng được chứng kiến ​​gần con đập khi thi thể Tekum Siva Kumar được đưa lên khỏi mặt nước. 

Trong số các quy định về kỳ thi do hội đồng giáo dục bang Telangana đặt ra, có một điều khoản nghiêm ngặt. Quy tắc này nói rằng học sinh sẽ không được phép làm bài kiểm tra dù đến điểm thi muộn một phút. Khi kỳ thi bắt đầu, nhiều học sinh đã khóc bên ngoài và cầu xin giám khảo cho họ vào.

Tuy nhiên, Siva Kumar đã không đến điểm thi, một quan chức cấp cao cho biết.

Burra Venkatesham, phó chủ tịch Hội đồng khảo thí trung cấp bang Telangana, cho biết không nhìn thấy nam sinh này trong đoạn phim CCTV của trung tâm thi cho đến 5 phút sau khi bài kiểm tra bắt đầu lúc 9 giờ sáng. Ông cũng cho biết báo cáo từ phòng giáo dục huyện và cảnh sát đã xác nhận điều này.

Ông nói: “Học sinh có thể đã bị căng thẳng liên quan đến kỳ thi, nhưng quy định không được phép đến muộn có thể không được áp dụng trong trường hợp này”. Quan chức này cho biết các số điện thoại đường dây trợ giúp đang được thiết lập để giúp phụ huynh và học sinh tiếp cận khi gặp căng thẳng.

Phát hiện thi thể người phụ nữ tại trường mầm non, cổ được quấn khăn nghi bị sát hại

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể của một người phụ nữ mất tích kể từ ngày 24/2 đã được tìm thấy bên trong một trường mầm non ở khu vực Narela của Delhi hôm thứ Tư (28/2).

TIN MỚI NHẤT