Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi bị sát hại

Thế giới 16/07/2024 10:33

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện ba thi thể bị cháy trong ba căn phòng riêng biệt.

Theo India Today, thi thể cháy đen của ba thành viên trong một gia đình, bao gồm một bé trai 10 tuổi, được tìm thấy trong nhà riêng ở quận Cuddalore của Tamil Nadu, cảnh sát Ấn Độ cho biết hôm 15/7.

Những người đã chết được xác định là Kamaleshwari, 60 tuổi, con trai bà là Sugandh Kumar và cháu trai 10 tuổi của bà, cảnh sát cho biết. Theo cảnh sát, Sugandh Kumar, một nhân viên công nghệ thông tin, đã đến làng để gặp mẹ và con trai, thì vụ việc xảy ra. 

Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi bị sát hại  - Ảnh 1
Ba người trong một gia đình được phát hiện đã chết tại một ngôi nhà ở Tamil Nadu sau khi hàng xóm phàn nàn về khói và mùi hôi thối. Ảnh: India Today

Một nhóm cảnh sát từ đồn Nellikuppam đã được điều động đến hiện trường sau khi những người hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy ba thi thể bị cháy trong ba căn phòng riêng biệt.

"Cảnh sát đã phải phá cửa để vào. Ba người được tìm thấy bị cháy đen trong ba căn phòng riêng biệt. Có một số vết máu xung quanh", theo một viên chức cảnh sát cấp cao được hãng thông tấn PTI trích dẫn trong báo cáo.

Theo cuộc điều tra ban đầu, viên chức này cho biết có thể đây có thể là vụ giết người.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT