Phẫn nộ: Cụ bà 80 nằm liệt giường bị nam thanh niên cưỡng hiếp nhiều lần, nạn nhân liên tục cầu xin tha

Thế giới 04/08/2024 12:42

Một người đàn ông 12 năm tù nghiêm khắc vì cưỡng hiếp một phụ nữ 80 tuổi nằm liệt giường vào năm 2022.

Theo thông tin từ The Sunday Guardian, Tòa án Tis Hazari đã kết án một người đàn ông 12 năm tù vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ 80 tuổi nằm liệt giường vào năm 2022. Nghi phạm được xác định là Ankit, người bị kết tội hiếp dâm, đột nhập nhà trái phép, trộm cắp và gây thương tích.

Dựa vào lời khai của nạn nhân, người phụ nữ 80 tuổi cho biết, nghi phạm Ankit đã đột nhập vào nhà trái phép, sau đó hắn vào phòng ngủ. Tại thời điểm đó, bà đang nằm trên giường do hai chân đã bị liệt. Sau đó, Ankit đã đánh và cưỡng hiếp bà nhiều lần rồi bỏ trốn. Trước khi rời khỏi hiện trường, Ankit đã lấy trộm điện thoại di động của nạn nhân.

Tòa án lưu ý rằng trong lời khai chi tiết của mình, nạn nhân mô tả việc bà đã liên tục cầu xin Ankit nhưng hắn ta đã cưỡng hiếp cô trong khi xoay chân cô từ giường vào tường một góc 90 độ. Cuộc kiểm tra y tế sau vụ việc cho thấy  cụ 80 tuổi có vết bầm tím trên mặt, tay và ngực.

Phẫn nộ: Cụ bà 80 nằm liệt giường bị nam thanh niên cưỡng hiếp nhiều lần, nạn nhân liên tục cầu xin tha  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tòa án không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy tội ác được thực hiện trong lúc say xỉn. Thay vào đó, các tình tiết chỉ ra rằng người bị kết án phạm tội chỉ nhằm thỏa mãn ham muốn tình dục của mình, sử dụng nạn nhân làm công cụ.

Tòa án đã tuyên phạt Ankit 12 năm tù nghiêm khắc về tội hiếp dâm, có tính đến các tình tiết giảm nhẹ và tăng nặng như tuổi tác, trách nhiệm gia đình và khả năng cải tạo. Ngoài ra, anh ta còn bị kết án được 5 năm vì tội đột nhập vào nhà, một năm vì tội trộm cắp và sáu tháng vì tội gây thương tích. 

Người đàn ông 26 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, đến khi nạn nhân sinh con thì mới thừa nhận tội lỗi

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp con gái ruột của mình. Vụ việc khiến nhiều người xung quanh vô cùng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT