Ở nhà một mình, cô gái 19 tuổi bị bạn của chồng hiếp dâm

Thế giới 15/10/2024 10:37

Cảnh sát cho biết nạn nhân, 19 tuổi, khai rằng cô đã kết hôn với chồng vào tháng 1/2024. Cô là vợ thứ hai của chồng. Nghi phạm là bạn của chồng cô, vì vậy cô biết nghi phạm. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ mới cưới 19 tuổi bị bạn của chồng cưỡng hiếp tại địa phương Aishbagh khoảng một tuần trước.

Nghi phạm bị cáo buộc đã đe dọa người phụ nữ phải giữ im lặng, nếu không sẽ tiết lộ với chồng cô rằng cô đã nói chuyện với nghi phạm qua điện thoại.

Cuối cùng, người phụ nữ đã lấy hết can đảm và kể lại sự việc với chồng mình, và sau đó vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát.

Ngày 13/10, cảnh sát Aishbagh đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm đối với nghi phạm và bắt đầu điều tra.

Ở nhà một mình, cô gái 19 tuổi bị bạn của chồng hiếp dâm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết nạn nhân, 19 tuổi, khai rằng cô đã kết hôn với chồng vào tháng 1/2024. Cô là vợ thứ hai của chồng. Nghi phạm là bạn của chồng cô, vì vậy cô biết nghi phạm. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này cáo buộc rằng vào ngày 8/10, sau nửa đêm, khi cô ở nhà một mình, nghi phạm đã xông vào nhà cô và cưỡng hiếp cô.

Khi cô phản đối, nghi phạm đe dọa rằng anh sẽ thông báo cho chồng cô rằng cô thường xuyên trò chuyện với anh qua điện thoại. Người phụ nữ sợ hãi giữ im lặng, nhưng khi bị cáo bắt đầu gây sức ép với người phụ nữ lần nữa, người phụ nữ đã tiết lộ sự việc với chồng.       

Sau đó, sự việc đã được báo cáo với cảnh sát Aishbagh. Các cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành.

Bé gái 8 tuổi bất tỉnh trước ống khói lò gạch, nghi bị cưỡng hiếp

Bé gái được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và bất tỉnh gần một ống khói lò gạch vào sáng sớm ngày 13/10.

TIN MỚI NHẤT