Người đàn ông 28 tuổi cưỡng hiếp và tra tấn bạn gái trong chuồng chó, nạn nhân sảy thai nhưng vẫn không tha

Thế giới 03/06/2024 11:20

Người đàn ông 28 tuổi đã bị kết án 13 năm 3 tháng tù sau khi thực hiện loạt hành vi bạo lực đối với nạn nhân.

Mới đây, Connor Jay McLachlan, một người đàn ông 28 tuổi từ Anh, bị buộc tội giam cầm bạn gái trong một chiếc lồng chó và thực hiện hành vi bạo lực tình dục. 

Theo đó, Connor, một người đàn ông 28 tuổi đến từ cảng Port Talbot ở Wales, đã bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ trong thời gian dài.

Gần đây, sau khi ra tòa tại Swansea để tiến hành phiên xé xử, anh ta đã bị buộc tội với tổng cộng 11 tội danh, bao gồm phá hoại tài sản, kiểm soát và đe dọa, tấn công tình dục và cưỡng hiếp,…

Nạn nhân cho biết, mỗi khi cô ấy cố gắng chấm dứt mối quan hệ với Connor, anh ta sẽ xuất hiện trước cửa nhà cô ấy và gửi một lượng lớn tin nhắn quấy rối trên mạng, cùng với hành vi bạo lực như xâm hại và tra tình dục.

Người đàn ông 28 tuổi cưỡng hiếp và tra tấn bạn gái trong chuồng chó, nạn nhân sảy thai nhưng vẫn không tha - Ảnh 1
Người đàn ông bị bắt giữ sau khi bạo hành nạn nhân. Ảnh: Wales Online

Cô ấy thú nhận rằng theo thời gian, cô ấy dần dần muốn từ bỏ sự chống cự vì “chịu đựng sự tra tấn dễ hơn là chống lại anh ta”.

Ngoài bạo lực thể xác, Connor còn bạo hành và thao túng tinh thần nạn nhân, cố gắng làm cho nạn nhân tin rằng mọi hành vi quá đáng của mình đều là lỗi của nạn nhân.

Chỉ sau khi nạn nhân bị sẩy thai, cô ấy quyết định rời xa anh ta hoàn toàn. Tuy nhiên, anh ta lại xông vào nhà cô ấy đánh đập và bị bắt vào tháng 9 năm 2023.

Connor, người có hành vi tàn ác, đã bị kết án 13 năm 3 tháng tù và lệnh hạn chế trọn đời, cấm anh ta tiếp xúc với nạn nhân.

Ít nhất anh ta phải thụ án tù trong 10 năm trước khi có cơ hội được xin án treo. Mặc dù Connor đã bị kết án tù, nạn nhân cho biết cô ấy vẫn sống trong sự sợ hãi hàng ngày và rất sợ rằng bị cáo có thể xuất hiện trong cuộc sống của cô ấy một lần nữa.

Không tìm được khách sạn, cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ cặp đôi sau khi đoạn video quan hệ được lan truyền trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT