Mẹ cho con gái 1 tháng tuổi ngủ trong lò nướng thay nôi khiến cháu tử vong

Thế giới 13/02/2024 09:01

Theo lời khai ban đầu, người mẹ cho biết cho bé ngủ trưa nhưng vô tình đặt bé vào lò nướng thay vì nôi.

Theo ABC News ngày 12/2 (giờ địa phương), công tố viên địa phương ở thành phố Kansas, Missouri, đã truy tố bà nội trợ Mariah Thomas (26 tuổi) về tội lạm dụng trẻ em cấp độ một và vi phạm Luật phúc lợi trẻ em. Người phụ nữ này bị buộc tội giết con gái một tháng tuổi của mình khi đặt nhầm con vào lò nướng để ngủ trưa vào ngày 9/2. 

Vào ngày xảy ra vụ việc, khoảng 13h30 chiều, 911 nhận được báo cáo rằng em bé không thở. Cảnh sát và cơ quan cứu hộ đã có mặt tại ngôi nhà nghi vấn và phát hiện đứa bé chết trên giường trong phòng khách.

Mẹ cho con gái 1 tháng tuổi ngủ trong lò nướng thay nôi khiến cháu tử vong  - Ảnh 1
Mariah Thomas (26 tuổi) - Ảnh: Cảnh sát quận Jackson

Báo cáo cho biết rằng em bé có vết bỏng khắp cơ thể, quần áo và tã lót đang mặc đều bị cháy. Lúc này, một người thân của của bé đi chơi về ngửi thấy mùi khói trong nhà và phát hiện cháu bé đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Người mẹ khai: “Tôi tưởng tôi đã đặt đứa bé vào giường để ngủ trưa nhưng lại vô tình đặt vào lò nướng”.

Công tố viên địa phương Quận Jackson Jean Peters Baker cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng khi những sinh mạng quý giá ra đi trong tình huống khủng khiếp này” và nói thêm: “Chúng tôi sẽ dựa vào công lý tư pháp để giải quyết vấn đề này”

Truyền thông địa phương đưa tin, nếu bị kết án, Thomas có thể phải đối mặt với án tù từ 10 năm đến chung thân theo luật bang Missouri.

 

TIN MỚI NHẤT