Hãi hùng phát hiện 3 thi thể đang phân hủy ngay trên giường: Danh tính hung thủ gây sốc

Thế giới 19/08/2024 15:16

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, 3 người thiệt mạng là ba thế hệ trong một gia đình, người báo cáo là con gái lớn của bà cụ.

Mới đây, theo thông tin từ China Press, ở thành phố New Taipei, Đài Loan (Trung Quốc), đã phát hiện vào thi thể của 3 người trong một gia đình ngay trong nhà.

Theo truyền thông Đài Loan cho biết, một người phụ nữ đã trình báo vụ việc với cảnh sát vì không thể liên lạc được với mẹ mình.

 Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã cùng thợ khóa mở cửa vào nhà và phát hiện 3 thi thể được bọc trong khăn trải giường. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, nguyên nhân vụ án đang chờ cảnh sát điều tra thêm.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, 3 người thiệt mạng là ba thế hệ trong một gia đình, người báo cáo là con gái lớn của bà cụ.

Hãi hùng phát hiện 3 thi thể đang phân hủy ngay trên giường: Danh tính hung thủ gây sốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ba người thiệt mạng là mẹ, con gái và cháu trai lần lượt tên Liu (69 tuổi), Chen (30 tuổi) và một cậu bé trai 3 tuổi có họ Chen. Thi thể của họ được quấn trong chăn và ga trải giường. Tại hiện trường, họ đã chết từ lâu. Không có dấu hiệu hư hỏng ổ khóa.

Theo điều tra của cảnh sát , kiểm tra sơ bộ cho thấy cửa tại hiện trường bị khóa từ phía sau, trên cơ thể 3 người tử vong không có vết đâm và không có dấu hiệu mất đánh nhau tại hiện trường.

Nguyên nhân chính xác của cái chết sẽ phải được công tố viên địa phương và giám định y tế xác minh.

Do thi thể đã phân hủy nên hiện cơ quan điều tra pháp y đang chờ làm rõ danh tính, đồng thời đang tiếp tục điều tra bạn bè của người quá cố.

Cuối cùng, chồng của Chen, 24 tuổi, có tên là Zhang, bị bắt giữ do nghi ngờ có hành vi phạm tội nghiêm trọng.

Cảnh sát đã bắt giữ Zhang tại một căn hộ thuê ngắn hạn ở thành phố Đài Trung  và đoạn phim ghi lại hiện trường cũng được tiết lộ.

Được biết, Zhang Nan, người đã mất liên lạc, từng điều hành một tiệm cầm đồ, bỏ trốn vì nợ tiền và bán tài khoản của mình cho một nhóm lừa đảo.

Tài khoản của anh ta đã được đưa vào danh sách đen và thông báo về lừa đảo.

Cảnh sát tiếp tục điều tra và phát hiện, người con rể thứ hai tên Zhang, người thường sống cùng ba người, đột nhiên biến mất sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, giám sát sâu hơn cho thấy Zhang đã nhờ chủ bể cá giúp dọn bể cá tại nhà. Vào ngày 5/5, anh ta đến bệnh viện vào trưa ngày hôm sau và vội vã rời khỏi nơi ở với hành lý của mình và ngay lập tức bắt một chiếc ô tô biển số màu trắng để đến ga cao tốc để lẩn trốn

Đội điều tra đã kiểm tra hình ảnh từ hệ thống giám sát trên đường và bắt giữ Zhang tại thành phố Đài Trung.

Đội điều tra hiện tại đã biết được rằng nghi phạm Zhang đã rời khỏi hiện trường vào ngày 6/5, nhưng phải đến ngày 16 tháng 4, cảnh sát mới lần ra dấu vết

Các điểm nghi ngờ liên quan và các hoạt động của Zhang và ba nạn nhân trước khi vụ án xảy ra đều đang được cảnh sát rà soát một cách kỹ lưỡng.

Dựa trên lời kể của co gái lớn của bà Liu, vào ngày 4/5, cô cũng đã gọi điện thoại cho mẹ mình, nhưng lại được em rể nhận máy, lúc đó anh ta nói: “Mẹ đang giúp cháu trai tắm” và còn nói điện thoại của mẹ chồng bị hỏng.

Cô đã nhờ em rể truyền lời muốn liên lạc với mẹ, sau đó cô đã nhận được tin nhắn từ mẹ với nội dung “Tại sao lại muốn tìm tôi gấp thế?” nhưng cô không yên tâm và yêu cầu mẹ gửi video để cô xem, nhưng đối phương chỉ nói điện thoại bị hỏng và sau đó không thể liên lạc được với mẹ và em gái.

Cảnh sát đánh giá rằng thời gian phạm tội của nghi phạm có thể sớm hơn, có thể là trước ngày 5 tháng 5.

Có nghi vấn rằng Zhang có thể đã sử dụng điện thoại của mẹ chồng và vợ để giả vờ gọi đến chị dâu liên tục yêu cầu mẹ cô ghi lại video và hỏi về tình hình gia đình em gái, từ đó khiến đối phương không nghi ngờ gì.

Cụ bà 69 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức tử vong, nghi phạm khai nhận vì uống say nên không kiềm chế được bản thân

Một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân nhưng không dám lại gần. Nạn nhân chỉ nhận được sự giúp đỡ sau khi một nhân chứng khác đi ngang qua phòng trọ của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT