Cụ bà 82 tuổi bị nam thanh niên hàng xóm cưỡng bức, sát hại, thi thể bị chôn ở bìa rừng

Thế giới 30/07/2024 13:37

Nam thanh niên 23 tuổi đã cưỡng hiếp rồi sát hại cụ bà 82 tuổi.

Theo People đưa tin, một người đàn ông đang phải đối mặt với cáo buộc giết người sau khi bị buộc tội tấn công tình dục và giết chết người hàng xóm 82 tuổi của mình, sau đó đốt và chôn xác nạn nhân ở bìa rừng. 

Điều tra ban đầu cho thấy, vào thứ năm, ngày 25 tháng 7, Darren Martell, 23 tuổi, ở St. Albans, đã bị bắt và bị buộc tội giết người do có liên quan đến cái chết của cụ bà Roberta Martin ở Enosburgh, Vt.

Cụ bà 82 tuổi bị nam thanh niên hàng xóm cưỡng bức, sát hại, thi thể bị chôn ở bìa rừng - Ảnh 1
Nạn nhân Roberta Martin và nghi phạm Darren Martell - Ảnh People

Cụ bà Martin được một người hàng xóm báo mất tích vào thứ Tư, ngày 17 tháng 7. Các thành viên gia đình Martin đã nói chuyện qua điện thoại lần cuối với bà vào đêm hôm trước lúc 11:30 tối.

Vào Chủ Nhật, ngày 21 tháng 7, thi thể của bà Martin được tìm thấy trong một khu rừng gần Đường Sand Hill ở Enosburgh, gần nhà Martin.

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã cáo buộc nam thanh niên Martell đã tấn công tình dục Martin trước khi giết bà. Các nhà chức trách cho biết thi thể của bà đã bị đốt cháy và sau đó được chôn cất.

 

Tuy nhiên, tại cơ quan công an, nam thanh niên này cương quyết chối tội. Hiện, nghi phạm vẫn đang bị tạm giam để điều tra. 

TIN MỚI NHẤT