Cháy lớn lúc rạng sáng, lửa 'nhấn chìm' 2 xưởng sản xuất đồ nội thất trong khu công nghiệp

Thế giới 23/06/2024 09:12

Nhận được tin báo đã có 4 xe cứu hỏa, 3 xe chở nước và 2 xe cứu hộ y tế nhanh chóng đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Theo Sinchew, hỏa hoạn xảy ra ở 2 xưởng sản xuất đồ nội thất Sungai Buloh. Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ phải mất khoảng hai giờ mới dập tắt được đám cháy. Rất may không có thương vong.

Cháy lớn lúc rạng sáng, lửa 'nhấn chìm' 2 xưởng sản xuất đồ nội thất trong khu công nghiệp - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Đội cứu hỏa và cứu hộ Selangor cho biết khi nhận được thông tin cháy vào lúc 5:09 sáng nay từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sungai Buloh, Bukit Jelutong, Damansara, Rawang, Klang North và Subang Jaya, tổng cộng có 35 nhân viên cứu hộ, 4 xe cứu hỏa, 3 xe chở nước và 2 xe cứu hỏa cứu hộ y tế khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

"Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện ngọn lửa đang bùng phát ở 2 xưởng sản xuất đồ nội thất. Ngọn lửa rất dữ dội. Phải mất khoảng hai giờ đồng hồ mới có thể dập tắt được lửa".

Ông cho biết, 90% 2 xưởng sản xuất đồ nội thất đều bị thiêu rụi nhưng rất may không có thương vong.

Bé trai 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ bị 3 cô giáo bạo hành dã man, người thì tát đầu, kẻ thì ngồi lên người bé gây xôn xao dư luận

Vì khó thích nghi với các bạn và phương pháp học tập, bé trai đã bị 3 cô giáo cùng đánh đập. Mặc dù cháu bé có chống cự nhưng các giáo viên vẫn không dừng lại mà tiếp tục bạo hành.

TIN MỚI NHẤT