Cậu bé 15 tuổi bị chuốc thuốc mê, siết cổ đến chết vì nghi ngờ ngoại tình với vợ mình

Thế giới 17/10/2024 15:56

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm chủ mưu bị cáo buộc đã chuốc thuốc mê và sau đó siết cổ nạn nhân đến chết bằng dây thừng.

Theo News18, ngày 16/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông đã bị bắt vì cáo buộc siết cổ một cậu bé 15 tuổi đến chết sau khi chuốc thuốc mê cậu bé, vì nghi ngờ cậu bé ngoại tình với vợ mình. 

Cảnh sát cho biết người đàn ông này bị cáo buộc đã thực hiện vụ giết người vào tháng trước với sự giúp đỡ của một người bạn cũng đã bị bắt.

Cảnh sát Gurugram phát hiện cậu bé nằm chết với nhiều vết thương trên cổ gần đập Khalilpur Ghilawas vào ngày 26/9 và đang điều tra vụ việc theo hướng là một vụ giết người.    

Cậu bé 15 tuổi bị chuốc thuốc mê, siết cổ đến chết vì nghi ngờ ngoại tình với vợ mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết đơn vị tội phạm Farrukhnagar do Phó thanh tra Manoj Kumar chỉ huy đã bắt giữ Amit Kumar (28 tuổi) và bạn của anh ta là Tarun bí danh Joni (29 tuổi) từ làng Chilhar ở quận Rewari.

Manoj Kumar cho biết: "Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm chính Amit tiết lộ rằng anh nghi ngờ đứa trẻ vị thành niên có mối quan hệ bất chính với vợ mình, vì vậy anh đã đưa đứa trẻ đến gần đập Khalilpur Ghilawas".

Theo thông tin ban đầu, với sự giúp đỡ của người bạn tên Tarun, còn gọi là Jony, Amit bị cáo buộc đã chuốc thuốc mê và sau đó siết cổ nạn nhân đến chết bằng dây thừng.

Theo cảnh sát, cha của cậu bé đã nộp đơn khiếu nại vào ngày 26/9 rằng con trai ông đã mất tích kể từ khi ông ra ngoài đi dạo vào tối hôm trước.

Sau khi tìm thấy thi thể của cậu bé gần con đập, cảnh sát đã lập biên bản và bắt đầu cuộc điều tra về vụ giết người đối với những người không rõ danh tính. Sau đó, hai nghi phạm, cả hai đều là cư dân của làng Khalilpur, đã bị bắt giữ và hiện đang bị thẩm vấn, cảnh sát cho biết.

Cháy lớn tại tòa nhà chung cư 14 tầng, 3 người bị thương đã tử vong

Một viên chức cho biết 3 người đã bị thương và được đưa đến bệnh viện, nhưng đã không qua khỏi. 

TIN MỚI NHẤT