Bị bạo hành thời gian dài, vợ đun nước sôi đổ thẳng lên người, rồi sát hại chồng bằng dao gọt trái cây

Thế giới 18/06/2024 16:31

Vì thường xuyên bị chồng lạo lực gia đình, nên cô đã dội nước nóng lên người chồng đang ngủ khiến anh ta tỉnh dậy trong đau đớn.

Theo ET Today đưa tin, một người phụ nữ Đài Nam họ Vương và chồng họ Trần thường không có quan hệ tốt với nhau. Vì thường xuyên bị chồng lạo lực gia đình, nên vào sáng sớm ngày 16/6/2022, cô đã dội nước nóng lên người chồng đang ngủ khiến anh ta tỉnh dậy trong đau đớn.

Sau đó, cô còn dùng dao gọt hoa quả đâm vào bụng chồng khiến anh ta chết vì vết thương nặng tại bệnh viện. Trong phiên tòa đầu tiên, cô Vương bị kết án 13 năm tù vì tội giết người.

Theo điều tra ban đầu, ông Trần đã hành hung cô Vương một cách thô bạo vào ngày 12/6/2022. Cô chôn vùi hận thù trong lòng. Đến khoảng 5h45 sáng ngày 16/6, cô lợi dụng chồng mình đang ngủ, nên đã cầm một bình nước nóng đổ trực tiếp lên người chồng khiến ông Trần bị bỏng cấp độ 2 chiếm 20% diện tích cơ thể và bị tiêu cơ vân.

Bị bạo hành thời gian dài, vợ đun nước sôi đổ thẳng lên người, rồi sát hại chồng bằng dao gọt trái cây - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: ET Today 

Ông Trần ngay lập tức tỉnh dậy vì đau đớn và muốn đuổi theo để đánh vợ, nhưng cô Trần quay người bỏ chạy rồi với lấy con dao gọt trái cây đâm một nhát vào ngực và bụng ông Trần, xuyên qua cơ hoành, gan và mạc treo, đâm thủng tĩnh mạch chủ dưới, gây tràn máu màng phổi, tràn khí màng phổi (xẹp phổi trái). và phổi phải) và chảy máu ồ ạt ở bên trái và bên phải. Ông Trần chạy ra ban công kêu cứu, rút ​​con dao gọt trái cây ra khỏi người và ném vào giếng trời của tòa nhà.

Khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của ông Trần, anh ta nhận thấy có điều gì đó không ổn nên đã báo cáo vụ việc cho văn phòng quản lý tòa nhà. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vào khoảng 6h11 sáng cùng ngày và tìm thấy con dao gọt trái cây ở sảnh của tòa nhà.

Trong phiên tòa đầu tiên, cô Vương phủ nhận việc cố ý giết chồng mình. Cô cho rằng chồng mình đã hành hung cô một cách thô bạo và khiến cô vô cùng đau khổ. Thẩm phán đã kết án cô 13 năm tù vì tội giết người.

Vụ án đã bị kháng cáo lên cấp sơ thẩm thứ hai, giải thích về ý định giết người, cô Vương đã thú nhận hành vi giết người, nhưng trong phiên tòa thứ hai, cô cũng phủ nhận việc phạm tội và những lời khai của cô không nhất quán, khiến người ta khó tin rằng cô có sự hối hận chân thành. Vì vậy, HĐXX sơ thẩm cho rằng dù cô Vương đã ra đầu thú nhưng không nên giảm án theo quy định tại Điều 62 Bộ luật Hình sự. Bản án ban đầu là 13 năm tù ở sơ thẩm đã được hủy bỏ và tăng nặng mức án thành 14 năm.

Vụ 8 người chết ngạt trong xe tải đông lạnh: Tất cả nạn nhân đều là phụ nữ, ám ảnh khoảnh khắc thoi thóp cầu cứu trong tuyệt vọng

8 người thiệt mạng đều là phụ nữ. Họ làm việc tại một nhà máy sản xuất thịt bò trong thành phố.

TIN MỚI NHẤT