Bé trai 12 tuổi bị đánh, trói vào đường ray xe lửa vì nghi ngờ trộm cắp

Thế giới 16/07/2024 10:07

Nghi ngờ bé trai đã ăn cắp một vài món đồ từ một cửa hàng, một nhóm đàn ông đã đánh cậu bé. Sau đó, họ đưa cậu bé đến đường ray xe lửa, trói cậu bé rồi tiếp tục hành hung.

Theo NDTV, một đoạn video gây ám ảnh đã được công bố về một cậu bé 12 tuổi bị trói vào đường ray xe lửa ở Bihar (Ấn Độ) cùng với một người đàn ông cầm gậy trên tay, đứng cao hơn cậu bé.

Vụ việc được báo cáo từ Begusarai, cách Patna gần 125 km.

Nghi ngờ cậu bé đã ăn cắp một vài món đồ từ một cửa hàng, một nhóm đàn ông đã đánh cậu bé. Sau đó, họ đưa cậu bé đến đường ray xe lửa, gần Ga xe lửa Lakhminia và trói lại rồi tiếp tục hành hung. Cậu bé đã được cảnh sát giải cứu sau đó. 

Bé trai 12 tuổi bị đánh, trói vào đường ray xe lửa vì nghi ngờ trộm cắp - Ảnh 1
Vụ việc được báo cáo từ Begusarai, cách Patna gần 125 km. Ảnh: NDTV

"Đó là cáo buộc sai trái. Họ tập hợp lại và đánh đập cậu bé. Họ trói cậu bé vào đường ray xe lửa", cha của cậu bé cho biết.

Khi được hỏi những kẻ tấn công là ai, cha của cậu bé nói: "Tôi không thể trả lời câu hỏi đó".

Những người bị buộc tội - Roshan Kumar, Jay Jay Ram Chaudhary, Kahul Kumar - đã bị bắt giữ.

"Có người báo cáo rằng một trẻ vị thành niên đã bị trói vào đường ray xe lửa và bị ba người đàn ông đánh đập vì tội trộm cắp. Cảnh sát đã đến hiện trường và giải cứu cậu bé. Những người đàn ông đánh đập cậu bé đã bị bắt giữ", Neha Kumar, Phó cảnh sát trưởng (DSP), Balia cho biết.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường.