Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại căn hộ, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 20/04/2024 11:24

Theo cáo trạng, thủ phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp cháu gái 7 tuổi ngay tại một căn hộ vào 6 năm trước.

Theo tờ The Star của Malaysia đưa tin ngày 16/4, tòa phúc thẩm Putrajaya, Malaysia, giữ nguyên bản án 20 năm tù đối với một người đàn ông 71 tuổi vì tội cưỡng hiếp cháu gái 7 tuổi vào 6 năm trước.

Hội đồng xét xử gồm Datuk Hadhariah Syed Ismail, Datuk Azman Abdullah và Datuk Azmi Ariffin đã bác bỏ đơn kháng cáo của bị cáo đề nghị mức án tù thấp hơn.

Thẩm phán Hadhariah cho biết kháng cáo của bị cáo không có căn cứ và bị cáo được lệnh chấp hành án kể từ ngày bị bắt vào ngày 5/8/2021.

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại căn hộ, thủ phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trươc đó, theo tờ The Star của Malaysia đưa tin ngày 5/4, một thanh niên 17 tuổi đã nhận tội tại Tòa sơ thẩm ở Gemas, quận Tampin (Negeri Sembilan, Malaysia) với tội danh cưỡng hiếp em gái 14 tuổi. 

Trong phiên xét xử, bị cáo không phản đối cáo buộc từ cáo trạng với thẩm phán Kartini Kasran. Theo cáo trạng, bị cáo bị cáo buộc cưỡng hiếp nạn nhân 14 tuổi ngay tại nhà vào khoảng 16 giờ chiều ngày 6/2.

Bị cáo bị buộc tội theo mục 376(3) của Bộ luật Hình sự Malaysia vì tội cưỡng hiếp người mà luật pháp không cho phép kết hôn. Tội này có thể bị phạt tù từ 8 đến 30 năm và bị phạt tối thiểu 10 roi nếu bị kết tội.

Bị cáo không có luật sư đại diện và việc truy tố vụ án do Phó công tố viên Muhammad Amirul Noor Hashimi phụ trách.

Ngày xét xử lại vụ án đã được tòa án ấn định là ngày 27/5 tới đồng thời chờ báo cáo hình thức phạt quản chế trước khi tuyên án.

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT