Bé gái 6 tuổi bị bố ruột cưỡng hiếp liên tục trong 2 năm: Hung thủ khai vì vợ không đáp ứng được nhu cầu

Thế giới 16/08/2024 15:35

Nghi phạm thừa nhận có hành vi cưỡng hiếp con gái là vì quan hệ với vợ thường không hòa hợp.

Theo Detik News đưa tin, ở tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia, đã xảy ra vụ người đàn ông 31 tuổi có tên F.A đã cưỡng hiếp con gái trong suốt 2 năm.

Đáng buồn thay, thủ phạm đã thực hiện hành vi này bằng cách mời con gái mình xem phim “người lớn” trước khi cưỡng hiếp con mình. Hiện nạn nhân đã 8 tuổi.

“Nạn nhân tên S.F bị xâm hại và có quan hệ với hung thủ cách đây 2 năm hoặc khi mới 6 tuổi, dụ dỗ trẻ bằng cách rủ trẻ cùng xem phim rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Bé gái 6 tuổi bị bố ruột cưỡng hiếp liên tục trong 2 năm: Hung thủ khai vì vợ không đáp ứng được nhu cầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hậu quả, nạn nhân SF bị chấn thương tâm lý và rất sợ gặp bố ruột. Nạn nhân hiện phải nhận được sự hỗ trợ phục hồi chấn thương từ một đội đặc biệt sau khi vụ việc này được công khai và được gia đình trình báo.

Ngoài ra, cảnh sát cho biết nghi phạm thừa nhận mình làm vậy vì quan hệ với vợ thường không hòa hợp. Nghi phạm đã 6 lần cưỡng hiếp tại nhà họ nhưng họ vẫn đang điều tra lời khai này.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng mài bàn chải đánh răng, đâm vào cổ khiến nạn nhân chết tại chỗ vì mất máu quá nhiều

Người chồng khai rằng phát hiện vợ ngoại tình, không chỉ quan hệ với người đàn ông khác trong khách sạn mà còn thường xuyên chat video ở nhà nên không chịu nổi nên đã giết chết cô.

TIN MỚI NHẤT