Bắt thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi, bất ngờ với mối quan hệ của cả hai

Thế giới 10/10/2024 14:14

Tranh thủ lúc người nhà đi vắng, thanh niên đã đưa nạn nhân về nhà mình và thực hiện hành vi xấu đối với bé gái.

Theo Sinchew: Sau khi một thiếu niên quan hệ tình dục với bạn gái chưa đủ tuổi vị thành niên, gia đình cô gái đã báo cáo nội dung bất thường và gọi cảnh sát sáng nay, thiếu niên này phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm.

Bị cáo 19 tuổi sống cùng khu dân cư liền kề với nạn nhân, cả hai yêu nhau được gần 2 năm. Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đã đưa nạn nhân về nhà và quan hệ tình dục với nạn nhân trong lúc gia đình đi vắng.

Gia đình nạn nhân sau đó kiểm tra tin nhắn trên điện thoại di động và phát hiện mối quan hệ bất thường giữa hai người. Họ đã đưa nạn nhân đến bệnh viện khám và gọi điện cho bị cáo vào ngày 29/9.

Bắt thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi, bất ngờ với mối quan hệ của cả hai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo bị buộc tội cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi tại nhà riêng ở Taman Serang vào lúc 13h45 ngày 21/9 năm nay, nếu bị kết án lên tới 20 năm tù và đánh đòn.

Sau khi nghe lời buộc tội, bị cáo lắc đầu không nhận tội và yêu cầu thẩm phán cho anh ta được tại ngoại với mức bảo lãnh tối thiểu với lý do anh ta phải chăm sóc mẹ và em gái sau ca phẫu thuật.

Thẩm phán của Tòa án phiên thứ hai Muar sau đó đã cho bị cáo tại ngoại trong thời gian chờ xét xử và ra lệnh cho bị cáo không được quấy rối nạn nhân và nhân chứng. Anh ta cũng phải trình diện Sở cảnh sát Tangkak mỗi tháng một lần và giao hộ chiếu của mình cho tòa án để bảo quản.

Vụ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp rồi giết chết: Nghi phạm đối mặt với án tử

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ bác sĩ thực tập gây chấn động thời gian vừa qua, nghi phạm cuối cùng cũng đã bị tòa án kết tội.

TIN MỚI NHẤT