Bắt giữ người cha 33 tuổi cưỡng bức con gái 12 tuổi tại nhà riêng, lời khai báo rợn người

Thế giới 25/09/2024 06:31

Khi bị tấn công, cô gái đã tìm cách chạy trốn, sau đó đã thông báo đến người nhà. Tinh thần bé gái vô cùng hoảng loạn.

Theo Sinchew: Một người đàn ông bị buộc tội tấn công tình dục con gái ruột 12 tuổi của mình, nhưng anh ta không nhận tội. Tòa án Sessions ấn định vụ án sẽ được xét xử lại.

Theo đơn khiếu nại, bị cáo 33 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục con gái 12 tuổi của mình trong một ngôi nhà ở một kampung ở Semporna vào ngày 5 tháng 3. Theo quy định này, những người bị kết tội có thể phải đối mặt với án tù 20 năm và bị đánh đòn.

Bắt giữ người cha 33 tuổi cưỡng bức con gái 12 tuổi tại nhà riêng, lời khai báo rợn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tình tiết vụ án, bị cáo giận dữ mắng mỏ nạn nhân về nhà muộn, đồng thời tố cô có quan hệ tình dục với bạn trai khi đi chơi.

Bị cáo ngay lập tức tiến đến gần nạn nhân, ôm đùi nạn nhân và định cởi quần nạn nhân với lý do kiểm tra vùng kín của nạn nhân. Nạn nhân nhanh chóng bỏ chạy và báo cho mẹ kế, người này đã đưa nạn nhân đi trình báo hành vi phạm tội ngay trong ngày.

Bị cáo không nhận tội khi bị buộc tội tại Tòa án Tawau Sessions. Thẩm phán Rosli Ahmad đã lên lịch xét xử lại vụ án sau đó.

Cô gái 28 tuổi bị cưỡng bức tại chùa, lời khai của nghi phạm khiến người nghe bất bình

Ban đầu bị cáo không nhận tội, sau nhiều lần thẩm tra ông cuối cùng cũng thừa nhận tội trạng của mình. Những lời khai báo tại tòa khiến người nghe vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT