Bà cụ 66 tuổi tự thiêu cùng với cháu vì tranh chấp tiền bạc, con gái kinh hoàng chứng kiến hai người thân ra đi mãi mãi

Thế giới 20/02/2024 15:20

Cảnh sát Thái Lan phát hiện lá thứ tuyệt mệnh trước khi bà cụ tự thiêu cùng với cháu gái.

Mới đây, ở tỉnh Chumphon, Thái Lan đã xảy ra vụ tự thiêu kinh hoàng của cụ bà 66 tuổi cùng với cháu gái khuyết tật 14 tuổi.

Theo đó, tại hiện trường, một ngôi nhà đơn độc nép mình giữa một đồn điền dầu cách xa lộ hơn 10 km, cho thấy thi thể cháy đen của Uthai Chana và cô cháu gái nhỏ Kanoknapa, người mắc bệnh suy nhược cơ từ khi còn nhỏ.

Các nhà điều tra phát hiện bên cạnh thi thể một lá thư được viết trong đau khổ, bày tỏ ý định kết liễu cuộc đời của người phụ nữ và của đứa cháu gái do tranh chấp tài chính chưa được giải quyết với chị gái.

Uthai, một tình nguyện viên y tế của làng, được cho là đã tuyệt vọng sau khi chị gái cô không trả được khoản vay 60.000 baht (khoảng 40,7 triệu), dẫn đến căng thẳng và tranh chấp gia đình.

Bà cụ 66 tuổi tự thiêu cùng với cháu vì tranh chấp tiền bạc, con gái kinh hoàng chứng kiến hai người thân ra đi mãi mãi - Ảnh 1
Lá thư tuyệt mệnh bà cụ viết trước khi qua đời. Ảnh: The Thaiger

Trước sự kiện bi thảm, Uthai đã tham dự một cuộc họp cộng đồng và sau đó trở về nhà trên chiếc xe máy của hàng xóm.

Đến tối, cô con gái 39 tuổi của bà, Oy Thip, sống gần đó, đã chứng kiến ​​vụ cháy ở nhà mẹ cô và cái chết sau đó của người thân cô, Sanook đưa tin.

Trong khi người thân không nghi ngờ hành vi phạm tội, chính quyền có kế hoạch tiến hành khám nghiệm tử thi kỹ lưỡng tại bệnh viện để xác định chính xác nguyên nhân cái chết. Thi thể sau đó sẽ được trả về cho gia đình để thực hiện các nghi lễ tôn giáo.

Phát hiện xác bé gái 9 tuổi bị đổ bê tông trong kho chứa đồ, cảnh sát tiến hành lục soát thì thấy điều kinh hoàng trong vali

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã tiến hành bắt giữ cặp tình nhân sau khi bị tình nghi có liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ.