Ẩu đả tại quán cà phê, một thanh niên 25 tuổi tử vong tại chỗ, khu vực phát hiện nhiều vết máu

Thế giới 23/09/2024 14:00

Một người dân cho biết, khi nghe tiếng nhóm 5 người đánh nhau, mọi người chạy đến xem thì phát hiện một thanh niên đã ngã gục xuống đất.

Theo Sinchew: Một cuộc ẩu đả đã nổ ra tại một quán cà phê gần đường Verdun ở khu Tiểu Ấ . Hai người đàn ông được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, và một trong số họ, một người đàn ông 25 tuổi chết vì vết thương quá nặng.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát địa phương đã cử một lượng lớn cảnh sát đến hiện trường và phong tỏa một khu vực rộng lớn để tiến hành điều tra. Theo quan sát, quán cà phê liên quan hiện đã đóng cửa, tất cả các quán đều không thể kinh doanh.

Ẩu đả tại quán cà phê, một thanh niên 25 tuổi tử vong tại chỗ, khu vực phát hiện nhiều vết máu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi được phỏng vấn, bà Thẩm (52 ​​tuổi), một người dân, tiết lộ, bà đi qua đoạn đường xảy ra vụ việc vào khoảng 8 giờ sáng và nghe tin có ít nhất 5 người đánh nhau tập thể bên ngoài quán cà phê nói trên vào sáng sớm hôm nay, và một người trong số họ ngã xuống đất và chết.

Những người khác có liên quan sau đó chạy về hướng một khách sạn gần đó. Phóng viên còn phát hiện một vệt máu dài 20 mét ở lối đi bên ngoài khách sạn. Cảnh tượng thật kinh hoàng.

Cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi trợ giúp vào lúc 4h05 sáng Chủ nhật. Hai người đàn ông 24 và 25 tuổi đã bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện.

Tai nạn lao động thương tâm: 51 người chết và 20 người bị thương sau vụ nổ mỏ than

Sau sự cố thương tâm 8 đội cứu hộ đã đến hiện trường. Nguyên nhân ban đầu có thể là do rò rỉ khí metan.

TIN MỚI NHẤT