Thấy vợ chạy vội vào nhà tắm sau khi gần gũi, tôi lén hé cửa nhìn trộm thì bàng hoàng khi chứn kiến được cảnh này

Tâm sự 29/05/2024 16:16

Bình thường mỗi lần gần gũi xong, Khánh sẽ chìm vào giấc ngủ ngay còn Huyền sẽ đi tắm bởi cô vốn là người sạch sẽ. Đêm đó, Khánh tự nhiên trằn trọc nằm mãi không ngủ được mà lại thấy vợ ở trong nhà tắm quá lâu.

Kết hôn được 4 năm, thành quả là một cậu con trai và một cô công chúa. Khánh và Huyền vô cùng hạnh phúc với tổ ấm hiện tại. Cả hai đều khá hòa hợp trong suy nghĩ cũng như chuyện chăn gối.

Nhớ lại thời kỳ vợ bầu bí. Khánh đã vô cùng bức bối bởi Huyền bị động thai nên hai người gần như nhịn "yêu" hoàn toàn. Huyền cũng thương chồng nên ngay sau khi hết cữ 6 tuần, mặc dù việc quan hệ trở lại sau sinh rất đau đớn nhưng cô vẫn nín nhịn chiều chồng để giữ yên mái ấm. 

Bản thân Khánh cũng cảm nhận, càng ngày Huyền càng mạnh dạn hơn trong chuyện chăn gối. Thế nên sau mỗi lần cho các con ngủ thì lại là không gian của Huyền và Khánh. Mọi thứ dường như chẳng có gì để bận tâm vì đã quá thỏa mãn. Cho đến một ngày...

Bình thường mỗi lần gần gũi xong, Khánh sẽ chìm vào giấc ngủ ngay còn Huyền sẽ đi tắm bởi cô vốn là người sạch sẽ. Đêm đó, Khánh tự nhiên trằn trọc nằm mãi không ngủ được mà lại thấy vợ ở trong nhà tắm quá lâu. Đêm hôm sợ Huyền gặp vấn đề gì Khánh mới tiến về nhà tắm để gọi vợ.

Thấy vợ chạy vội vào nhà tắm sau khi gần gũi, tôi lén hé cửa nhìn trộm thì bàng hoàng khi chứn kiến được cảnh này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đang định cất tiếng gọi thì qua khe hở nhà tắm, Khánh như chết sững thấy vợ đang gọi điện cho 1 người đàn ông. Anh vừa ngạc nhiên vừa hoang mang bởi từ trước đến nay vợ là người chung thủy. Huyền cũng nhận ra sự xuất hiện của chồng, cô hốt hoảng vội mặc lại quần áo rồi đi ra ngoài.

Trong ánh đèn ngủ lờ mờ, Huyền mới thanh minh "Nói thật với anh, từ sau khi sinh đứa thứ 2, em gần như không còn tình cảm với anh. Thú thật, em đã qua lại với người yêu cũ bấy lâu nay".

Tôi giận em đến đỏ cả mặt, sau đêm hôm ấy, tôi viết ngay tờ đơn ly hôn, đặt trên bàn rồi thu dọn quần áo về quê ít hôm để tâm trạng khá hơn. 

TIN MỚI NHẤT