Đúng thứ Năm ngày 16/11/2023, 3 con giáp đón tài vận may mắn, làm 1 hưởng 10, vượng đường công danh, vượng phát tài lộc

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 20:33

Theo tử vi 12 con giáp thứ Năm 16/11/2023, 3 tuổi sau có sự thay đổi tích cực, thu nhập ổn định, may mắn phát tài rực rỡ.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023, tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi, đạt hiệu suất cao bất ngờ, đặc biệt là công việc hành chính. Công việc đang cho thấy chiều hướng phát triển đúng như mong muốn, thông qua đó bản mệnh cũng có thể phát huy được năng lực.

Tuy nhiên, yếu tố may mắn chỉ mang tính tạm thời, bản mệnh không nên quá dựa dẫm vào vận may, cần phải tự dựa vào bản lĩnh của mình là chính kẻo sinh tâm lý ỷ lại, gây điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới vị trí của mình. Càng ngồi trên cao thì càng dễ bị những kẻ tiểu nhân dòm ngó, chỉ đợi bản mệnh sơ hở là ra tay gây bất lợi.

Trong ngày không được ngũ hành ủng hộ, con giáp này cũng nên chú ý tới vấn đề dinh dưỡng, cân bằng khẩu phần ăn để bảo vệ dạ dày. Công việc dù bận rộn nhưng vẫn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cẩn thận để luôn có đủ năng lượng theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Đúng thứ Năm ngày 16/11/2023, 3 con giáp đón tài vận may mắn, làm 1 hưởng 10, vượng đường công danh, vượng phát tài lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hôm nay nhận nhiều niềm vui, khi có quà tặng bất ngờ. 

Công việc: Người tuổi Tỵ tập trung cho sự nghiệp, làm việc không còn khó khăn khi bạn đã chủ động trau dồi kiến thức.

Tình cảm: Bạn thổn thức nhiều với những tình cảm vừa chớm nở, những người có gương mặt đẹp.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn tự do chi tiêu khi bản thân tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

Sức khoẻ: Đạp xe nên mang thêm các vận dụng cần thiết đi kèm.

Đúng thứ Năm ngày 16/11/2023, 3 con giáp đón tài vận may mắn, làm 1 hưởng 10, vượng đường công danh, vượng phát tài lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Đúng 16/11, vận khí của người tuổi Dần có sự thay đổi tích cực. Ngay từ đầu tháng, con giáp này cảm nhận được những khởi sắc trong công việc. Việc kiếm tiền của bản mệnh diễn ra thuận lợi hơn, công sức được mọi người ghi nhận.

Đây là khoảng thời gian phát triển ổn định, hầu hết các phương diện đều có tin vui. Trong tháng, tuổi Dần biết nắm bắt và tận dụng cơ hội. Chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức lực là có thể bội thu, đủ sung túc giàu có.

Nhờ sự che chở của quý nhân, mọi việc tuổi Dần làm đều không gặp khó khăn. Điều này càng giúp họ có thêm quyết tâm, tự tin cao độ vào những việc mà mình đang làm.

Tháng này, đào hoa của người tuổi Dần cũng nở rộ. Người độc thân nếu chủ động nắm bắt thì có thể tìm được đối tượng phù hợp. Người có cặp có đôi càng thêm gắn bó, bền chặt.

Đúng thứ Năm ngày 16/11/2023, 3 con giáp đón tài vận may mắn, làm 1 hưởng 10, vượng đường công danh, vượng phát tài lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp bản mệnh khởi phát, vàng bạc ngập két, tài lộc rải khắp nhà, kiếm tiền cực đỉnh, không sợ nghèo đói

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), 3 con giáp sau phúc lộc dồi dào, có cơ may phát tài, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.