Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Tiểu Nhân quấy phá, tài lộc không thông, thành công khó đến, buồn càng thêm buồn

Tâm linh - Tử vi 19/07/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Quý Nhân quay lưng, Tiểu Nhân quấy phá, tài lộc không thông, thành công khó đến, buồn càng thêm buồn vào đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, tuổi Ngọ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu mà người đó chính là người thân cận mình. Con giáp này vốn là người luôn đặt dĩ hòa vi quý lên đầu nhưng với sự việc lần này không khỏi tức giận, đôi khi việc giúp đỡ người khác lại rơi vào tình cảnh làm phúc phải tội.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Tiểu Nhân quấy phá, tài lộc không thông, thành công khó đến, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế mà tuổi Ngọ dễ cả giận mất khôn, không kiểm soát được bản thân nên có thể gây ra những hành động tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh của chính bản thân. Lời khuyên dành bản mệnh là cần phải cố gắng giữ bình tĩnh, tỉnh táo cần thiết và không để cho những điều xấu tác động lên mình.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay kém sắc, người độc thân có lẽ vẫn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình, người có thế đi vào trái tim của bản mệnh. Thà chậm mà chắc còn hơn vì một vài phút xốc nổi mà chọn lầm người sẽ khiến con giáp này và đối phương làm tổn thương lẫn nhau.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, người tuổi Sửu dễ phải chịu đựng những tổn thương trên phương diện tình cảm. Những lời nói khi nóng nảy của nửa kia có thể khiến bạn cảm thấy buồn bã, thất vọng.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Tiểu Nhân quấy phá, tài lộc không thông, thành công khó đến, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Để tránh tình trạng này xảy ra, hai người không nên cố tình lời ra tiếng vào khi đang nóng giận. Tốt nhất, hãy cho nhau một khoảng thời gian để bình tĩnh lại. Lúc đó trao đổi, thảo luận lại các vấn đề cũng không muộn.

Kiếp Tài cũng cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này dễ rơi vào tình trạng bị cô lập, không ai muốn hợp tác cùng. Hãy xem lại cách hành xử của mình để hòa hợp hơn với tập thể.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, tuổi Mùi lâm Kiếp Tài nên dù ở nhà cũng phải ôm thêm việc về làm, đi làm thì bị người khác gây khó dễ, cùng cảnh làm thuê như nhau mà thích lên mặt dạy đời. Ức chế nhưng Mùi không thích nói ra vì nói ra chỉ có mình là người chịu thiệt nhất mà thôi. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 20/7/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Tiểu Nhân quấy phá, tài lộc không thông, thành công khó đến, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mặt tiền bạc cũng lận đận, làm không đủ tiêu lại còn hay gặp thành phần lì lợm không chịu trả nợ. Nhiều người đang nghi ngờ có người chơi xấu hoặc lấy trộm tiền của mình nhưng chưa tìm ra bằng chứng. 

Đường tình cảm có phần ảm đạm, ích kỷ vì Mộc Thổ tương khắc. Không phải là bạn quá khó tính, chỉ là không có thời gian để tiếp chuyện người không phù hợp nên ai cũng nghĩ bạn chảnh. Một số người còn không muốn tiếp thêm khách vào nhà vì muốn có ngày nghỉ bình yên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 13/7/2024, 3 con giáp gặp họa Tiểu Nhân, khó khăn kéo đến, tiền bạc thiếu thốn, tình duyên buồn phiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp gặp họa Tiểu Nhân, khó khăn kéo đến, tiền bạc thiếu thốn, tình duyên buồn phiền vào ngày mai, thứ Bảy 13/7/2024.

TIN MỚI NHẤT