Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, xui xẻo gọi tên, tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 29/07/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào họa rơi trúng đầu, xui xẻo gọi tên, tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt, tình duyên buồn phiền vào đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, cảnh báo với tuổi Dậu rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Dậu lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, xui xẻo gọi tên, tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thứ 3 này là một ngày không tốt với tuổi Dậu về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, Thiên Quan nhắc nhở tuổi Thân đừng quá xem trọng lời hứa hẹn của ai đó vì họ có thể quên. Tốt hơn hết bạn phải có biện pháp, kế hoạch riêng để đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra. Bạn hãy kiên trì và có trách nhiệm trong công việc đừng vì thấy việc khó mà có suy nghĩ bỏ dở giữa chừng.

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, xui xẻo gọi tên, tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy người độc thân có vẻ khó mở lòng với người khác trong ngày hôm nay. Dù có người chủ động tiếp cận thì bạn vẫn tìm đủ lý do để từ chối. Các cặp đôi cũng không hiểu cho hoàn cảnh của nhau nên thường xuyên cãi vã không ngừng.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối. Công việc có dấu hiệu trì trệ, đấu đá cạnh tranh trong nội bộ khiến bản mệnh không thể tập trung làm tốt phần việc bản thân. Gần đây, con giáp này có rất nhiều việc dồn ứ, trạng thái tinh thần cũng căng thẳng thấy rõ. Ngoài ra, bản mệnh còn được nhắc nhở nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, pháp luật kẻo bị tiểu nhân chơi xấu. 

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, xui xẻo gọi tên, tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên tránh tối đa những va chạm có thể dẫn tới tranh cãi với nửa kia hay tự đẩy bản thân vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác kẻo có thể đánh đổi cả hạnh phúc cá nhân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Ba 23/7/2024, 3 con giáp trúng vận Tam Tai, tương lai mờ mịt, khó khăn liên tiếp khó khăn, tiền bạc mất hết

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào trúng vận Tam Tai, tương lai mờ mịt, khó khăn liên tiếp khó khăn, tiền bạc mất hết vào đúng ngày mai, thứ Ba 23/7/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT