Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, SAO XẤU CHIẾU MỆNH, sự nghiệp khó khăn, tài lộc khánh kiệt, mất tiền mất của

Tâm linh - Tử vi 20/10/2023 06:12

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023 là một ngày kém may mắn của 3 con giáp dưới đây. Mọi thứ trong cuộc sống trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, tài lộc cạn kiệt, làm gì cũng thất bại… còn vướng họa thị phi trên trời rơi xuống.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, tuổi Sửu có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh Tuổi Sửu vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, SAO XẤU CHIẾU MỆNH, sự nghiệp khó khăn, tài lộc khánh kiệt, mất tiền mất của  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Ngoài ra vì hôm nay Tuổi Sửu rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày, tránh vô tình bị tổn hại đến thân thể.

Con giáp tuổi Tỵ  

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, vận trình của tuổi Tỵ có khá nhiều biến động. Điềm báo có tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào bẫy. Con giáp này có tài nhưng quá chủ quan, tin vào nhận định của mình mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, SAO XẤU CHIẾU MỆNH, sự nghiệp khó khăn, tài lộc khánh kiệt, mất tiền mất của  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ xã hội của tuổi Tỵ cũng không mấy hòa hợp. Bản mệnh có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng. Chính vì vậy, cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.

Vận trình tình duyên kém sắc, người độc thân dù rất cố gắng nhưng mãi vẫn chưa thoát được tình cảnh cô đơn, lẻ loi bởi chưa tìm được người thực sự ưng ý với mình. Tình yêu chưa tới cũng đừng quá lo lắng. Thay vào đó, nên dành thời gian hoàn thiện và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, đụng độ hung tinh Thiên Quan, người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên thận trọng khi tiến hành bất cứ công việc hay triển khai kế hoạch nào trong ngày. Điềm báo tử vi cho thấy có người đang đố kỵ với thành công của bạn nên bày mưu ném đá giấu tay, quấy phá hoặc chiếm đoạt để bản mệnh không được hưởng thành quả xứng đáng. 

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 20/10/2023, SAO XẤU CHIẾU MỆNH, sự nghiệp khó khăn, tài lộc khánh kiệt, mất tiền mất của  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra con giáp này cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì kế hoạch hợp tác đổ bể bất ngờ. Đối tác thay đổi ý định vào phút chót khiến bạn không kịp trở tay. Song nghĩ đi nghĩ lại thì đó rất có thể là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra từ trước đó, vì vậy đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai. 

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Tuổi Ngọ những tưởng mình đã gặp đúng người vào đúng thời điểm, tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình nhưng cuối cùng mọi thứ không đơn giản như thế, hạnh phúc có thể tuột khỏi tay bất cứ lúc nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 13/10/2023, 3 con giáp ĐẠP TRÚNG VẬN ĐEN, khó khăn kéo đến, tài lộc sụt giảm, tiền bạc thất thoát 

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 13/10/2023. Bản mệnh phải thật vững vàng để tìm cách vượt qua trở ngại nhé. 

TIN MỚI NHẤT