Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp gặp họa tiểu nhân, đe dọa Tài Lộc, đời sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 10/08/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp họa tiểu nhân, đe dọa Tài Lộc, đời sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này nên cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác và tìm cách giải quyết vào thời gian thích hợp.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp gặp họa tiểu nhân, đe dọa Tài Lộc, đời sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cũng phải biết nói lời từ chối, biết nói không dù điều đó có thể khiến đối phương không hài lòng. Bởi nếu bản mệnh cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi quỹ thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, tuổi Mùi dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp gặp họa tiểu nhân, đe dọa Tài Lộc, đời sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài lộc, tuổi Mùi có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, Thiên Quan tác động, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Hợi phải trải qua một ngày không mấy bình yên. Con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi. Bản mệnh có thể bị hiểu lầm, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp gặp họa tiểu nhân, đe dọa Tài Lộc, đời sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kế hoạch kiếm tiền của bạn có thể đi sai hướng chỉ vì bản mệnh quá chủ quan. Dự báo có nhiều vấn đề nảy sinh, con giáp này chưa suy nghĩ kĩ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận nên đưa tiền vào nơi không đảm bảo. 

Tuổi Hợi còn gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Sở thích thiếu hòa hợp, tương đồng dẫn đến những tranh cãi, lạnh nhạt giữa cặp đôi. Người độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo thì tốt hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024.

TIN MỚI NHẤT