Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp bứt phá TÀI LỘC ngoạn mục, vạn sự phất nhanh như 'thổi', tiền tài ngập két, giàu nhanh như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 10/08/2024 00:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào bứt phá TÀI LỘC ngoạn mục, vạn sự phất nhanh như 'thổi', tiền tài ngập két, giàu nhanh như vũ bão vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, tuổi Tý có một ngày tươi vui, nhiều thông tin tốt lành. Con giáp này sống tình cảm, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Tuy nhiên, cũng chính vì những lời khen đó mà bản mệnh dễ trở nên cao ngạo, thích thể hiện bản thân và nó không hề tốt cho con đường sự nghiệp.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp bứt phá TÀI LỘC ngoạn mục, vạn sự phất nhanh như 'thổi', tiền tài ngập két, giàu nhanh như vũ bão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài chính, con giáp này nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu bản mệnh không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào. Do đó, đã đến lúc tuổi Tý xem lại cách chi tiêu của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này khăng khít, bản mệnh và đối phương chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Song điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, vận trình của tuổi Sửu ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp bứt phá TÀI LỘC ngoạn mục, vạn sự phất nhanh như 'thổi', tiền tài ngập két, giàu nhanh như vũ bão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay cũng là ngày tốt để tuổi Sửu mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là tuổi Sửu sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, Tam Hợp xuất hiện cho thấy hôm nay là một ngày hòa nhã, ổn thỏa từ công việc cho đến tài lộc của tuổi Tuất. Về cơ bản con giáp này không gặp phải bất lợi gì, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ cảm thấy vô cùng dễ chịu. 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 10/8/2024, 3 con giáp bứt phá TÀI LỘC ngoạn mục, vạn sự phất nhanh như 'thổi', tiền tài ngập két, giàu nhanh như vũ bão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần lên cao cũng giúp bạn làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và cẩn thận hơn. Vận tài lộc của con giáp này khá thuận lợi, hanh thông vô cùng, thích hợp để bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. 

Ngày này có thêm ngũ hành tương sinh ủng hộ, con giáp này nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người cùng trao đổi sẽ có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng giải quyết hiệu quả hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp đón Thần Tài đến cửa, trao cho sự giàu có và sung túc, sự nghiệp lên hương, tình duyên thăng hạng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đón Thần Tài đến cửa, trao cho sự giàu có và sung túc, sự nghiệp lên hương, tình duyên thăng hạng vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024.

TIN MỚI NHẤT