Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, 3 con giáp họa trên trời rơi trúng đầu, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, đời sống khốn khó

Tâm linh - Tử vi 10/07/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào giáp họa trên trời rơi trúng đầu, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, đời sống khốn khó vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, tuổi Dần nên cẩn thận trong mọi quyết định. Kẻ xấu có thể nói lời ngon tiếng ngọt khiến bản mệnh rơi vào bẫy, vì thế mà bản mệnh cần kiểm chứng thông tin kỹ càng trước khi bắt tay vào việc gì đó.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, 3 con giáp họa trên trời rơi trúng đầu, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, đời sống khốn khó  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện chi tiêu cũng cần hết sức thận trọng. Bản mệnh không nên tin theo những lời dụ dỗ mua hàng của những người không quen biết. Những mặt hàng đó có thể rẻ nhưng sẽ không đảm bảo chất lượng để bản mệnh có thể an toàn sử dụng.

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, cục diện Tương Hình, người tuổi Mão có một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ. Công việc gặp những khó khăn nhất định, thách thức ập tới. Về cơ bản, đó là những trở ngại mang tính khách quan, dù bạn đã cố gắng hết mình nhưng vẫn khó tránh khỏi những lúc bực bội, cảm thấy lực bất tòng tâm. 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, 3 con giáp họa trên trời rơi trúng đầu, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, đời sống khốn khó  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi này còn được nhắc nhở cần phải cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Hung vận lớn giáng họa, nếu không cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin sẽ dễ mắc sai lầm, hậu quả là tài lộc tiêu tán. Đừng nghĩ rằng cứ đầu tư là sẽ sinh lời sinh lãi, bạn có thể bị lừa gạt hoặc đầu tư không đúng nơi đúng chỗ. 

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, tuổi Hợi cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/7/2024, 3 con giáp họa trên trời rơi trúng đầu, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, đời sống khốn khó  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/7/2024, 3 con giáp ngồi không xui xẻo cũng kéo đến, làm ăn không thuận lợi, kém hanh thông, tiền mất tật mang, tình duyên trắc trở

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ngồi không xui xẻo cũng kéo đến, làm ăn không thuận lợi, kém hanh thông, tiền mất tật mang, tình duyên trắc trở vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/7/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT