Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, Tam Tai gọi tên, khó khăn muôn trùng, sự nghiệp khó vượng

Tâm linh - Tử vi 02/07/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, Tam Tai gọi tên, khó khăn muôn trùng, sự nghiệp khó vượn vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, Kiếp Tài đe dọa con đường làm ăn của Sửu trong ngày mới này, bạn nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay. 

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, Tam Tai gọi tên, khó khăn muôn trùng, sự nghiệp khó vượng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc không được tốt cho lắm do Tương Phá cản đường. Làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bạn bị trì hoãn. Hãy đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng bạn chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy cũng đừng tin tưởng quá. 

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, tuổi Thìn có phần nóng vội, hành xử cá nhân và có thể gây bất đồng với đồng nghiệp. Có vẻ như bản mệnh đang không kiểm soát tốt lời nói nên tốt hơn hết là tránh thể hiện thái độ kẻo vô tình rước thị phi vào người. Tài chính trong ngày không mấy khả quan. Bản mệnh không nên vội vàng trong các quyết định sử dụng tiền bạc. 

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, Tam Tai gọi tên, khó khăn muôn trùng, sự nghiệp khó vượng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, bản mệnh cũng gặp buồn phiền trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì không có người thấu hiểu cho mình, tình cảm quá dễ bị lung lay dù cả hai đã phải đấu tranh rất nhiều mới được ở bên nhau như hôm nay. Người độc thân chán nản khi mình vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Đừng quá nóng nảy đẩy mâu thuẫn lên cao, khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần bình tĩnh trình bày quan điểm của mình.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/7/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, Tam Tai gọi tên, khó khăn muôn trùng, sự nghiệp khó vượng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cũng cần chú ý tuân theo những quy định của tập thể hơn, chớ nên tự do làm mọi việc theo ý thích của mình. Một tập thể muốn vận hành trơn tru thì các thành viên trong tập thể đều cần phải làm việc có kỷ luật.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 25/6/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn, tình tiền mất hết

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào giáp dính họa Tiểu Nhân, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn, tình tiền mất hết vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 25/6/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT