Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp tài lộc nhảy vọt, chuyển mình phú quý, tiền nhiều không đếm xuể, hối hả gánh vàng về nhà

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 22:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có mỹ mãn, tha hồ nằm duỗi đếm tiền.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy 26/10/2024, tuổi Thìn cho thấy khả năng chuyên môn chắc chắn. Con giáp này tự tin, linh hoạt khi kết nối các vấn đề và biết phát huy tài lẻ của bản thân nên không khó khăn nào làm khó được bản mệnh.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được tốt như vậy. Đào hoa ảm đạm, nhân duyên có phần kém sắc. Trong hoàn cảnh này, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý để đồng hành cùng mình. Người có đôi cũng nên học cách vun đắp tình yêu.

Nếu không muốn mâu thuẫn ngày càng gay gắt, cả hai nên có sự bàn bạc và thương lượng trước mọi việc với nhau để tránh biến thành cuộc tranh cãi không hồi kết. Việc gì cũng có cách giải quyết, đừng để cái tôi quá lớn biến cuộc tình đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp tài lộc nhảy vọt, chuyển mình phú quý, tiền nhiều không đếm xuể, hối hả gánh vàng về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Chúc mừng các bạn tuổi Ngọ, thời điểm cuối tuần này có thể mang đến một số thử thách, nhưng hãy nhớ rằng đây cũng là cơ hội để bạn phát huy sức mạnh nội tâm của mình. Bạn sẽ cần thực sự thận trọng trong mọi việc, vì có thể có những tình huống bất ngờ xảy ra. Đặc biệt, hãy đề phòng kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện và khiến bạn gặp khó khăn trong công việc.

Ngoài ra, hãy chú ý đến những nhận xét và đánh giá từ phía mọi người. Nếu những ý kiến đó có cơ sở, hãy xem xét việc thay đổi hoặc cải thiện bản thân, điều này có thể giúp bạn tạo ra nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, có khả năng xuất hiện những căng thẳng giữa bạn và người yêu. Có thể hai bạn đang cãi vã về một vấn đề nào đó và điều này cần được giải quyết sớm. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tránh những lời nói tổn thương, thay vào đó, hãy mở lòng và cùng nhau thảo luận để có thể hóa giải những rắc rối không cần thiết này. Điều quan trọng là cả hai hãy cùng nhau lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp tài lộc nhảy vọt, chuyển mình phú quý, tiền nhiều không đếm xuể, hối hả gánh vàng về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Bảy 26/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hiểu rõ công danh, tìm về đúng vị trí. 

Ngày thứ Bảy 26/10/2024 tuổi Tỵ không thích sự thiên vị nơi công sở, cố gắng lắng nghe và thấu hiểu. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đạt được sự thoải mái, tìm về đúng vị trí công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm cần sự cảm thông, thế nhưng cả hai luôn tạo ra những hiểu lầm. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy cố gắng đạt được mức chi tiêu tối đa, quên đi những mệt mỏi. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần sự nghỉ ngơi trong khả năng cho phép, tránh cho bản thân làm việc quá sức.   

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp tài lộc nhảy vọt, chuyển mình phú quý, tiền nhiều không đếm xuể, hối hả gánh vàng về nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 26/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp vàng đeo đầy người, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán mua nhà sắm xe dễ dàng, tiền bạc cứ thế đổ ầm ầm về túi

TIN MỚI NHẤT