Đúng 17h chiều nay, thứ Ba (24/10/2023): 3 con giáp bội thu tài lộc, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, cuộc sống vượng phát không ngờ

Tâm linh - Tử vi 24/10/2023 11:00

Vào đúng 17h chiều nay (24/10), 3 con giáp sau may mắn được quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Tuổi Tý 

Tử vi hôm nay ngày 24/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thận trọng trong từng những khoảnh khắc.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay luôn có kế hoạch đầu tư dài hạn, làm việc chăm chỉ và cẩn thận hoàn thành các công việc trong từng vị trí đảm nhận.    

Tình cảm: Người tuổi Tý trong tình cảm thường chịu thiệt thòi, bạn không muốn làm buồn lòng đối phương.  

Tài lộc: Khả năng làm việc cao, thu nhập ổn định.  

Sức khoẻ: Thường đau họng, nên uống thuốc đúng giờ. 

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba (24/10/2023): 3 con giáp bội thu tài lộc, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, cuộc sống vượng phát không ngờ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Cục diện chung trong ngày mới 24/10 của người tuổi Sửu khá tốt. Bản mệnh có thể giải quyết mọi chuyện một cách hài hòa, êm đẹp. Có một số vấn đề xuất hiện khiến tuổi Sửu phải đau đầu tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá căng thẳng. Với sự thông minh, khéo léo thì tuổi Sửu hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp.

Tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng mới khá rực rỡ. Chính Tài ghé thăm mang đến nhiều cơ hội thành công, thắng lợi cho bản mệnh. Người làm công ăn lương nỗ lực, chăm chỉ nên thu về thành tựu tốt, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Chuyện tình duyên của bản mệnh trong giai đoạn này khá hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, có những thứ chỉ cần đúng thời điểm. Khi cảm thấy sẵn sàng, bản mệnh có thể nghe theo tiếng gọi của con tim.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba (24/10/2023): 3 con giáp bội thu tài lộc, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, cuộc sống vượng phát không ngờ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Mùi may mắn được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Chính những nguy cơ trong công việc lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều.

Ngày này ngay cả việc mua bán, tuổi Mùi cũng gặp người niềm nở, tốt tính, hàng hóa lưu thông khá tốt. Con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều tin vui. Người độc thân có thể gặp được người yêu trong mộng hoặc được người khác giới theo đuổi, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này để có được hạnh phúc cho riêng mình. Với các cặp đôi, tình cảm tiến triển không quá nhanh nhưng lại rất nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba (24/10/2023): 3 con giáp bội thu tài lộc, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, cuộc sống vượng phát không ngờ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay (9/9 âm lịch), 3 con giáp hốt trọn tinh tú trời ban, cuộc sống phất cờ lên hương, tin vui tới tấp, tài lộc chật nhà

Tử vi cho biết, đúng hôm nay (9/9 âm lịch), những con giáp dưới đây vô cùng giàu có, viên mãn.

TIN MỚI NHẤT