Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9: 3 con giáp Cát Tinh soi chiếu, tiễn nghèo đón giàu, tình yêu rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 12:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Cát Tinh soi chiếu, tiễn nghèo đón giàu, tình yêu rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió trong tuần mới từ 9/9 đến 15/9 này nhé!

Con giáp tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9, tuổi Sửu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Sửu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9: 3 con giáp Cát Tinh soi chiếu, tiễn nghèo đón giàu, tình yêu rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9, tuổi Hợi làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng hôm nay sẽ thuận lợi rất nhiều. Con giáp này biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9: 3 con giáp Cát Tinh soi chiếu, tiễn nghèo đón giàu, tình yêu rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc về tay tuổi Hợi cũng nhiều, có lộc ăn uống hoặc quà cáp, biếu tặng, lương thưởng. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc.

Con giáp tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9, Tam Hợp mang lại tình cảm ấm áp từ người quen cho tới người lạ. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho người quan tâm tới bạn cơ hội làm quen, tìm hiểu mình. Hãy cứ thể hiện sự tự tin của mình trong các mối quan hệ nhé.

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9: 3 con giáp Cát Tinh soi chiếu, tiễn nghèo đón giàu, tình yêu rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần xuất hiện hóa giải mọi căng thẳng trong cuộc sống của con giáp tuổi Thìn. Bản mệnh nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn nên luôn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn trong tinh thần. Dự báo có vận may tài chính tăng vọt và địa vị trong công việc cũng cao hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra, để giàu có bạn phải tự mình tìm ra một công thức khác chứ không phải con đường hiện tại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 2 tuần cuối tháng 9, 3 con giáp có vận may vây bám, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, tương lai xán lạn, thành công rộng mở

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận may vây bám, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, tương lai xán lạn, thành công rộng mở trong 2 tuần cuối tháng 9 này nhé!

TIN MỚI NHẤT