Tử vi tuần mới (28/8 - 3/9/2023): 3 con giáp có căn phú quý, tài chính hanh thông, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 28/08/2023 09:16

Trong tuần mới (28/8 - 3/9), 3 con giáp này được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi, có sự phát triển vượt bậc.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Dần may mắn, vận trình có nhiều khởi sắc. Con giáp này được khuyên nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao.

Tuần mới là thời gian thích hợp để tuổi Dần bắt đầu một trải nghiệm mới, thử thách bản thân với những điều mới mẻ thú vị hơn, thoát ra khỏi vùng an toàn và tiến tới những cái đích cao hơn. Bản mệnh hãy tự tin vào năng lực của mình bởi không ai giỏi ngay từ đầu, tất cả đều cần quá trình học hỏi và tích lũy.

Tài chính ổn định cũng sẽ giúp con giáp này không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Cuối tuần được coi là thời điểm vượng tài, bản mệnh có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Tình cảm không có nhiều biến chuyển. Các cặp đôi cần nên lắng nghe để thấu hiểu nửa kia hơn, từ đó mâu thuẫn, xung đột cũng sẽ vơi bớt dần. Với người độc thân, duyên chưa tới thì cũng đừng lo lắng, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi tuần mới (28/8 - 3/9/2023): 3 con giáp có căn phú quý, tài chính hanh thông, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuất thông minh, nhanh nhẹn, luôn hòa đồng với mọi người nên được mọi người quý mến từ đó tạo dựng được rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.

Trong tuần mới (28/8 - 3/9), những người tuổi Tuất càng có cơ hội làm việc giành cho bạn sẽ rộng mở và cũng từ đó, bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. Khoảng thời gian này cũng là cơ hội bứt phá của Tuất.

Tuổi Tuất còn được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi. Cộng thêm khí chất của bản thân, con giáp này chẳng mấy chốc sẽ tự tay gây dựng được sự nghiệp.

Tử vi tuần mới (28/8 - 3/9/2023): 3 con giáp có căn phú quý, tài chính hanh thông, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong tuần này, người tuổi Ngọ có cát tinh Thái Âm chủ về đào hoa chiếu mệnh, tình duyên khởi sắc rực rỡ. Đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng với các bạn độc thân, việc bạn cần làm lúc này là hãy chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình, mở lòng hơn để sẵn sàng đón nhận hạnh phúc. 

Với các cặp đôi, bạn cũng nên tập trung giữ gìn và vun đắp tình yêu của mình nhé. Có thể khoảng thời gian này bạn sẽ khá bận rộn vì nhiều việc nhưng hãy cố gắng dành thời gian để quan tâm và hỏi han nửa kia một câu. Có như vậy mối quan hệ tình cảm mới không phai nhạt. 

Đầu tuần công việc không có sự biến chuyển nào, mọi thứ diễn ra đều đều. Nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ cảm nhận rõ vận trình trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Có lẽ do bạn đã tìm được phương pháp, biết cách tự thúc đẩy bản thân đi đến thành công nên công việc khởi sắc rõ rệt. 

Tuần này tài chính của Ngọ hung cát đan xen, có cơ hội kiếm tiền nhưng nguy cơ mất tiền cũng luôn hiện hữu. Điều này nhắc nhở bạn không nên chủ quan khi có ý định đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản mua sắm không cần thiết.

Tử vi tuần mới (28/8 - 3/9/2023): 3 con giáp có căn phú quý, tài chính hanh thông, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 12 giờ thứ 2, ngày 28/8/2023, 3 con giáp tránh xung đột, tài vận gặp xui, tai bay vạ gió 

Thứ 2 là ngày khởi đầu tuần mới, nhưng 3 con giáp dưới đây nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nó để tránh xung đột, xui xẻo vận vào người. Đặc biệt là đúng 12 giờ trưa.