Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): 3 con giáp được phúc tinh chiếu mệnh, rũ sạch vận xui, tránh xa nghèo đói, của cải chất đống, giàu sang sung túc

Tâm linh - Tử vi 19/11/2023 00:33

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11), 3 con giáp sau có vận kim tiền, giàu sang ập đến vùn vụt, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi.

Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11), những người tuổi Sửu nên chủ động làm việc, cố gắng thay đổi tư duy.   

Công việc: Người tuổi Sửu bận rộn, làm việc chủ động, có nhiều tư duy mới lạ.

Tình cảm: Bản thân đã nhận được tình cảm quý giá từ những bạn bên cạnh khi bạn cô đơn. 

Tài lộc: Tài chính dù không phù hợp, nhưng đừng lo lắng, sẽ ổn định lại sớm.

Sức khoẻ: Mức chi tiêu cho sức khỏe rất lớn, cố gắng đổi mới những món ăn ngon.   

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): 3 con giáp được phúc tinh chiếu mệnh, rũ sạch vận xui, tránh xa nghèo đói, của cải chất đống, giàu sang sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Vận may của người tuổi Mão trong tuần mới (20/11 - 26/11) tới khá tốt. Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc, không chỉ được mọi người xung quanh hỗ trợ mà còn được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng.

Người tuổi Mão thường coi trọng sự nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống. Dù thế nào bản mệnh cũng không bỏ bê công việc. Nhất là với những người tuổi Mão tham vọng, bản mệnh muốn đứng trên đỉnh cao danh vọng, muốn người khác ngước nhìn mình với sự kính nể. Vậy nên bản mệnh sẽ không bỏ qua cơ hội nào để đạt được ý nguyện.

Trong công việc, người tuổi Mão luôn có tinh thần trách nhiệm và thái độ nghiêm túc. Những nỗ lực của bản mệnh sẽ được ghi nhận. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ của bản mệnh sẽ nhân đôi tài lộc, bản mệnh được hưởng phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): 3 con giáp được phúc tinh chiếu mệnh, rũ sạch vận xui, tránh xa nghèo đói, của cải chất đống, giàu sang sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi tháng 11/2023, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11), mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): 3 con giáp được phúc tinh chiếu mệnh, rũ sạch vận xui, tránh xa nghèo đói, của cải chất đống, giàu sang sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 3 ngày tới (19, 20 và 21/11): 3 con giáp thăng tiến ầm ầm, đếm tiền mỏi tay, ngồi không cũng hưởng lộc giàu khủng

Liên tiếp 3 ngày tới (19, 20 và 21/11), 3 con giáp sau buôn bán đắt hàng, tiền của ùa về không ngừng, vận thế vô cùng vượng phát.

TIN MỚI NHẤT