Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 8/2024, những con giáp này may mắn hết phần thiên hạ, của nả đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 31/07/2024 14:00

Càng về cuối năm càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới là phúc phần mà 3 con giáp này xứng đáng nhận được.

Tuổi Mùi

Vận mệnh của tuổi Mùi sẽ rất suôn sẻ trong ba tháng tới. Những khó khăn trong quá khứ sẽ xoay chuyển, có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trong sự nghiệp, được cấp trên đánh giá cao và có những bước đột phá lớn. Ngoài ra, trong đời sống tình cảm, người độc thân sẽ gặp phải những người hưng phấn và những người đã lập gia đình sẽ cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc của gia đình.

Trong khi người khác làm ăn thất bát, xui xẻo đủ đường thì 3 con giáp may mắn nhất 10 ngày đầu tháng 8/2024 này sẽ ngập trong phú quý, muốn nghèo cũng khó. 

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 8/2024, những con giáp này may mắn hết phần thiên hạ, của nả đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày đầu tháng 8 Dương, người tuổi Mão sẽ đón tài lộc bùng nổ. Nếu thực sự nắm bắt được vận may thì thời gian này, con giáp tuổi Mão sẽ tiếp tục phát tài phát lộc, đón những ngày tốt lành.

Nếu thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp sao Quy Hổ chiếu mệnh nên thường gặp chuyện xui xẻo, công việc luôn bị cản trở, làm việc chăm chỉ cũng không kiếm được tiền thì đây là thời gian thay đổi mọi chuyện.

Người tuổi Mão nhớ trau dồi nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, không cần chểnh mảng lười biếng hạnh phúc sẽ lại đơm hoa kết trái. Mức sống của con giáp tuổi Mão sẽ ngày càng được cải thiện.

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 8/2024, những con giáp này may mắn hết phần thiên hạ, của nả đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là con giáp bản lĩnh, có gan làm giàu và có khả năng ứng biến linh hoạt. Thế nên, dù trời có sập xuống thì Tý vẫn chống đỡ thành công, cấp trên hay đồng nghiệp ai nấy đều nể trọng. Thuở thiếu thời khá vất vả nhưng sau ngưỡng 30 con giáp giàu có này sẽ đếm tiền sái tay, muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, trong 10 ngày đầu tháng 8/2024 nhờ được thần Phật cưng yêu, quý nhân chiều chuộng Tý sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia. Càng về cuối năm càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới là phúc phần mà Tý xứng đáng nhận được. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đúng 10 ngày tới (1/8- 10/8): được sao Quy Hổ chiếu mệnh 3 tuổi nhận lộc của Bà Chúa Kho, tiền bạc đầy tay

Những con giáp này sẽ đạp trúng hũ vàng, quơ tay là có tiền khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT