Tử vi thứ Sáu 4/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ phúc lộc sâu dày, công việc suôn sẻ trăm bề, Tý - Thân tình tiền luẩn quẩn, công việc lao đao không ngừng

Tâm linh - Tử vi 03/08/2023 06:15

Tử vi ngày mới, thứ Sáu 4/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Ngọ phúc lộc sâu dày, công việc suôn sẻ trăm bề, Tý - Thân tình tiền luẩn quẩn, công việc lao đao không ngừng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của tuổi Tý suôn sẻ thuận lợi, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giúp công việc đưa ra nhiều định hướng mới cho công việc tương lai. Cũng nhờ bản tính hài hòa, cởi mở, con giáp này làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Vận trình tình duyên của con giáp này khá hài hòa, yên ấm. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, bản mệnh có một người bạn đời biết thấu hiểu và sẻ chia. Còn người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

Tuổi Sửu

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Nhờ có những gợi ý hữu ích của cấp trên hoặc đồng nghiệp mà con giáp này tìm ra được phương án giải quyết vấn đề hợp lý. Bên cạnh đó, bản mệnh luôn cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì.

Bên cạnh đó, mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp con giáp này gặp được người có cùng chí hướng với mình. Hai người có những mục tiêu tương đồng, nếu cùng nhau cố gắng sẽ đạt được thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dường như con giáp này đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên lờ đi những điều người ấy đang làm cho mình. 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần may mắn nên vận trình sự nghiệp đón nhiều khởi sắc. Con giáp này tìm ra niềm đam mê với công việc hiện tại, hăng say tạo năng suất chất lượng cao nhờ có phương pháp để tiết kiệm được cả thời gian và sức lực. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Vận trình tình duyên của con giáp này tương đối ổn định. Tuổi Dần độc thân có thể được giới thiệu với nhiều đối tượng khá ưng ý. Thông qua quá trình tìm hiểu này, bản mệnh có thể gặp được một nửa của đời mình. Tình cảm đôi lứa thuận hòa, đôi bên biết lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão sẽ có dấu hiệu hao hụt. Bạn đang gặp phải họa phá tài và có nguy cơ mất tiền hao của. Thời điểm này, con giáp này cần phải tiết kiệm hơn chút, bởi bản mệnh đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết.

Vận trình tình duyên của con giáp này lại không được suôn sẻ, còn nhiều vướng mắc. Con giáp này cần phải dành thời gian để tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian quan tâm đến đối phương. Con giáp này nên tìm cách cân bằng đời sống tình cảm và công việc.

Tử vi thứ Sáu 4/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ phúc lộc sâu dày, công việc suôn sẻ trăm bề, Tý - Thân tình tiền luẩn quẩn, công việc lao đao không ngừng - Ảnh 1
Vận trình tài lộc của người tuổi Mão sẽ có dấu hiệu hao hụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn sẽ cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, con giáp này cần kiên trì hơn để duy trì hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên cả thèm chóng chán. Để thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Còn nếu luôn bỏ dở mọi việc giữa chừng, bản mệnh sẽ chỉ mang lại phiền phức cho người khác và chẳng bao giờ nhận được sự đánh giá cao đâu. Về phương diện tài lộc trong ngày có điểm sáng. Người tuổi Thìn cần phải lên kế hoạch rõ ràng cho việc mua sắm tết để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Tỵ

Thiên Quan nhập cục cảnh báo người tuổi Tỵ nên biết khiêm tốn, thu mình trong hôm nay để không mắc phải bẫy rập của kẻ tiểu nhân. Con giáp này có thể bị tiểu nhân hất cẳng, đá mình ra khỏi ghế bất cứ lúc nào nếu không làm việc nghiêm chỉnh và bớt bớt cái tính bao đồng lại.

Bên cạnh đó ngũ hành Hỏa khắc Kim, bản mệnh thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của đối phương chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Tuổi Ngọ

Nhờ tam hợp hỗ trợ, người tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, cũng như sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Nhìn chung vận trình hôm nay tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Tuy chưa tiến tới tình yêu nhưng có thể sau quá trình tìm hiểu biết đâu con giáp này và đối phương sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang có nhiều điểm sáng. Với khả năng quan sát và học hỏi, bạn sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Nhưng bản mệnh không tiết lộ quá nhiều thông tin cho người khác, tránh bị người khác lợi dụng hoặc cướp đoạt cơ hội.

Về chuyện tình cảm, người độc thân đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với đối phương thì đây là thời điểm tốt để chủ động làm hòa. Thay vì lãng phí khoảng thời gian bên nhau chỉ để giận dỗi, hãy tập trung vun vén yêu thương nhiều hơn.

Tử vi thứ Sáu 4/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ phúc lộc sâu dày, công việc suôn sẻ trăm bề, Tý - Thân tình tiền luẩn quẩn, công việc lao đao không ngừng - Ảnh 2
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có khá nhiều chuyện không hài lòng và dễ gặp chuyện tai bay vạ gió vào ngày hôm nay. Có thể những đánh giá không chính xác khiến cho con giáp này mất đi tâm trạng làm việc hào hứng, mất thêm khoảng thời gian để định hình và lấy lại tinh thần.

Ảnh hưởng của cục diện tương phá, đường tài lộc không được như ý. Con giáp này cần phải chú ý chi tiêu hợp lý hơn. Kiếm tiền khó khăn vất vả thì bản mệnh phải biết trân trọng thành quả lao động của mình. Ngoài ra, bạn đừng vung tay quá trán, vì những ham muốn nhất thời mà chi tiêu hoang phí.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ phát triển rực rỡ. Để có thể đạt được thành công như hiện tại, bản mệnh đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ và rèn luyện bản thân để trở thành một người xuất sắc hơn. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì nay quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu sẽ trở nên nở rộ. Với những cặp đôi đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm với người mình đang để ý.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất biết phát huy sức mạnh của tập thể nên công việc dù có khó khăn đến mấy cũng luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những bước đệm để có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng, thì tiền bạc không phải lo lắng nhiều. Thế nhưng bản mệnh vẫn nên cân đối thu chi, đừng nên tiêu xài hoang phí.

Vận trình cảm của bản mệnh cũng nở rộ, con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới nhờ ngoại hình chăm chút và cách nói chuyện đầy lôi cuốn. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tạo dựng các mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thêm vào đó, nhờ bản tính hiền hòa, tốt bụng con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn. Mọi người luôn dành sự yêu mến và tôn trọng cho bản mệnh.

Ngoài ra, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu tuổi Hợi còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ chỉ ra giúp bản mệnh những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề trước mắt, không phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi thứ Sáu 4/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ phúc lộc sâu dày, công việc suôn sẻ trăm bề, Tý - Thân tình tiền luẩn quẩn, công việc lao đao không ngừng - Ảnh 3
Người tuổi Hợi dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vận đỏ đúng 3 ngày tới (3/8-5/8/2023), 3 con giáp vượng vận quý nhân, giàu có ngút trời, ngồi im tiền tài tự tìm đến cửa

3 con giáp vượng vận quý nhân, giàu có ngút trời, ngồi im tiền tài tự tìm đến cửa vào 3 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT