Tử vi thứ Năm ngày 9/11: 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, đắc lộc toàn gia, vượng vận lên cao, sở hữu khối tài sản kếch xù

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 16:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây đạt được vị trí cao trong công việc, giàu số hai không ai số một trong ngày 9/11.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhận thức rõ ràng về sự ảnh hưởng của tiền bạc, địa vị và quyền lực trong xã hội. Chính vì vậy, họ trưởng thành sớm, có ý chí, quyết tâm lập nghiệp, gây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Con giáp này làm việc độc lập, không ỷ lại vào người khác.

Tử vi nói rằng, trong ngày 9/11, tuổi Dần có quý nhân phù trợ. Những khúc mắc, trở ngại trước đó được hóa giải, khó khăn chỉ còn là chuyện nhỏ. Tuổi Dần có thể yên tâm phát triển sự nghiệp, hưởng cuộc sống sung túc. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao nhờ công sức đã bỏ ra cho công việc. Trong tháng tới, tuổi Dần sẽ tạo được ấn tượng tốt với cấp trên và trở thành điểm cộng lớn trên con đường thăng tiến.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng tương đối thuận lợi. Người đang độc thân có thể tìm được đối tượng khiến mình rung động và có ý định phát triển mối quan hệ một cách nghiêm túc.

Tử vi thứ Năm ngày 9/11: 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, đắc lộc toàn gia, vượng vận lên cao, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thông minh, nhanh nhẹn và có mệnh phú quý từ khi sinh ra nên người cầm tinh con mèo dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì con giáp này vẫn thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Bản mệnh sẽ may mắn đến mức dù bị tiểu nhân quấy phá, vướng họa thị phi thì vẫn dễ dàng vượt qua, vươn lên đổi đời. Trong ngày 9/11, nhờ được sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên người tuổi Mão sẽ vớ được hũ vàng, nằm trên đống tiền.Số tiền mà con giáp này kiếm được giúp họ thỏa sức mua sắm, tiêu pha và đầu tư kinh doanh. Phúc phần trời cho sẽ giúp sự nghiệp của bản mệnh phất lên như diều gặp gió, cả đời không lo thiếu tiền.Vì tiền đến với người tuổi Mão một cách dễ dàng nên con giáp này cần thận trọng trong chi tiêu. Đừng hoang phí, cũng đừng thể hiện kẻo tiền mất tật mang. Chỉ cần quản lý tài chính khoa học, chí thú làm ăn thì bản mệnh sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, ngày càng giàu sang hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 9/11: 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, đắc lộc toàn gia, vượng vận lên cao, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong ngày 9/11, tuổi Sửu khá vượng vận đào hoa song không có nghĩa đường tiền tài bị thất thoát, nghèo khó trái lại còn thập toàn thập mỹ.

Những người tuổi Sửu, bản tính vốn chăm chỉ và rất nghiêm túc trong những dự định tương lai, vì vậy dù có khó khăn vất vả, họ cũng không bao giờ nản lòng.

Nhờ vậy mà trong ngày 9/11, sự nghiệp của những người tuổi Sửu lên như “diều gặp gió”, mọi thứ đều rất thuận lợi, nhiều cơ hội làm ăn “ập” đến khiến họ từ chuyện không đủ tài chính để tích góp nay có thể tiết kiệm được gia sản khổng lồ.

Không những thế, đường tình duyên lại còn mỹ mãn, gặp được ý trung nhân xứng đôi vừa lứa, có một cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi thứ Năm ngày 9/11: 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, đắc lộc toàn gia, vượng vận lên cao, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp vươn lên giàu sang trong ngày 7/11 và 8/11: Hỷ sự rực rỡ, rung đùi hốt bạc về nhà, tiền đầy túi, tình đầy tim

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây vét sạch vận may thiên hạ, gặp may mắn liên tục trong ngày 7/11 và 8/11.

TIN MỚI NHẤT